Nhập thông tin
  • Lỗi: Email không hợp lệ

Thông báo

Gửi bình luận thành công

Đóng
Thông báo

Gửi liên hệ thành công

Đóng
Đóng

Nhận định soi kèo trận Wales vs Montenegro, Nations League 1h45 ngày 15/10: Mèo tiên tri quyết tâm

  • Thùy Dung
(DS&PL) -

Với phong độ sân nhà ấn tượng và lịch sử đối đầu vượt trội, Wales đang là lựa chọn sáng giá hơn hẳn so với Montenegro.

Montenegro tiếp tục khẳng định vị thế đội bóng yếu nhất bảng B4 UEFA Nations League 2024/25 sau thất bại 0-1 trước Thổ Nhĩ Kỳ, qua đó vẫn chưa có điểm số nào.

Lựa chọn của chú mèo tiên tri trước trận Wales vs Montenegro

Montenegro đang trải qua chuỗi 5 trận thua liên tiếp, mạch trận tệ hại nhất trong lịch sử đội tuyển quốc gia này. Thất bại trước Wales ở lượt trận tới sẽ khiến thầy trò HLV Prosinecki chính thức xuống hạng League C.

Dù đang bất bại và đứng thứ 2 tại bảng B4, Wales vẫn chưa thể hiện được hết khả năng của mình. "Những chú rồng" lẽ ra đã có thể giành được kết quả tốt hơn, điển hình như trận hòa đáng tiếc trước Thổ Nhĩ Kỳ khi họ được chơi hơn người trong 30 phút cuối trận nhưng không tận dụng được cơ hội.

Tuy vừa bị Iceland cầm hòa đáng tiếc sau khi dẫn trước 2 bàn, Wales vẫn được đánh giá cao hơn Montenegro ở lượt trận tới. Với lợi thế sân nhà cùng quyết tâm cạnh tranh ngôi đầu bảng với Thổ Nhĩ Kỳ, "Những chú rồng" hoàn toàn có thể giành trọn 3 điểm.

Wales tuy 2 trận sân nhà gần nhất không thắng, nhưng nhìn chung vẫn duy trì phong độ ổn định trên sân nhà. Với đẳng cấp vượt trội so với Montenegro, "Những chú rồng" hoàn toàn có thể giành 3 điểm.

Chú mèo tiên tri tiếp tục đưa ra dự đoán cho trận đấu này bằng cách chọn đĩa thức ăn có gắn cờ xứ Wales. Theo đó, "Những chú rồng" sẽ giành chiến thắng, còn Montenegro sẽ tiếp tục chuỗi trận đáng thất vọng của mình.

Tin nổi bật