Nhập thông tin
  • Lỗi: Email không hợp lệ

Thông báo

Gửi bình luận thành công

Đóng
Thông báo

Gửi liên hệ thành công

Đóng
Đóng

Nhận định soi kèo trận Armenia vs Bắc Macedonia, Nations League 23h ngày 13/10: Mèo tiên tri bó tay

  • Thùy Dung
(DS&PL) -

Đang có phong độ cao và sự tự tin lớn, Bắc Macedonia tràn đầy hy vọng giành trọn 3 điểm ngay trên sân của Armenia.

 

Trận đấu giữa Armenia và Bắc Macedonia sẽ diễn ra trên sân vận động Cộng hòa Vazgen Sargsyan (sân nhà của Armenia)

Đội chủ nhà dưới sự dẫn dắt của HLV Oleksandr Petrakov đặt mục tiêu giành trọn 3 điểm để chấm dứt chuỗi 3 trận toàn thua trước Bắc Macedonia kể từ trận hòa 0-0 vào tháng 9/2021.

Ở lượt trận trước, Armenia đã phải rất vất vả mới có được trận hòa 2-2 trước Quần đảo Faroe nhờ bàn thắng quý giá ở phút 93 của Gor Manvelyan.

Lựa chọn của chú mèo tiên tri trước trận Armenia vs Bắc Macedonia

Trước khi bị Bắc Macedonia đánh bại 2-0 hồi tháng 9, Armenia từng có khởi đầu thuận lợi tại bảng C4 Nations League với chiến thắng tưng bừng 4-1 trước Latvia.

Tuy nhiên, trận hòa nhọc nhằn trước Quần đảo Faroe đã nối dài chuỗi trận kém cỏi của Armenia tại đấu trường này. Cụ thể, họ chỉ thắng 1 trong 8 trận gần nhất tại UEFA Nations League.

Ngược lại, Bắc Macedonia đang có phong độ ấn tượng với chiến thắng 3-0 trước Latvia, qua đó duy trì mạch trận bất bại tại Nations League 2024-25. Dưới sự dẫn dắt của HLV Blagoja Milevski, Bắc Macedonia đang có phong độ cao với 3 trận bất bại (2 thắng, 1 hòa), ghi 6 bàn và chỉ để thủng lưới 1 lần.

Với 7 điểm sau 3 lượt trận, Bắc Macedonia vững vàng ở ngôi đầu bảng C4. Lịch sử đối đầu giữa hai đội thường diễn ra với thế trận kịch tính và nhiều bàn thắng. Do đó, người hâm mộ hoàn toàn có thể chờ đợi một màn so tài hấp dẫn trên sân vận động Cộng hòa Vazgen Sargsyan.

Như thường lệ, chú mèo tiên tri đã đưa ra dự đoán về kết quả trận đấu. Cụ thể, chú mèo không ngần ngại chọn đĩa thức ăn có lá cờ Bắc Macedonia. Điều này có nghĩa là, dù làm khách trên sân Armenia nhưng 3 điểm sẽ thuộc về tay thầy trò Blagoja Milevski.

Tin nổi bật