Nhập thông tin
  • Lỗi: Email không hợp lệ

Thông báo

Gửi bình luận thành công

Đóng
Thông báo

Gửi liên hệ thành công

Đóng
Đóng

Nhận định soi kèo trận Phần Lan vs Anh, Nations League 23h ngày 13/10: Mèo tiên tri quyết thiên vị

  • Thùy Dung
(DS&PL) -

Phần Lan thua kém về đẳng cấp lẫn bản lĩnh so với tuyển Anh. Ngoài ra, "Tam sư" buộc phải giành chiến thắng ở trận đấu này, để lấy lại niềm tin với NHM.

Tuyển Anh và Phần Lan đều bước vào trận đấu với áp lực phải thắng sau khi để thua 1-2 ở lượt trận thứ ba. Tuy nhiên, "Tam sư" chịu áp lực nặng nề hơn do trận thua bất ngờ trước Hy Lạp trên sân nhà Wembley. Họ buộc phải giành trọn 3 điểm tại Helsinki để tiếp tục nuôi hy vọng cạnh tranh ngôi đầu bảng.

Lựa chọn của chú mèo tiên tri trước trận Phần Lan vs Anh

Trong khi đó, Phần Lan đang có phong độ kém cỏi với 3 trận toàn thua tại UEFA Nations League mùa này, thậm chí chỉ ghi được vỏn vẹn 1 bàn thắng. Điều này mang đến hy vọng cho tuyển Anh, dù phải thi đấu trên sân khách.

Lịch sử đối đầu ủng hộ tuyển Anh khi họ chưa từng thất bại trước Phần Lan. Trong 8 lần gặp nhau trước đây, "Tam sư" thắng 6 và hòa 2. Thậm chí, ngay trên sân của Phần Lan, tuyển Anh cũng bất bại với 2 chiến thắng và 2 trận hòa.

Tuy nhiên, thầy trò HLV Lee Carsley cần cải thiện khả năng dứt điểm nếu muốn giành 3 điểm ở trận đấu tới. Trước Hy Lạp, dù sở hữu nhiều ngôi sao tấn công như Cole Palmer, Jude Bellingham, Phil Foden, tuyển Anh chỉ có 2 cú sút trúng đích và thi đấu thiếu hiệu quả. Vấn đề này cần được giải quyết, nhất là khi họ không có sự phục vụ của Bukayo Saka vì chấn thương.

Để giành chiến thắng trên sân Helsinki, tuyển Anh cần thi đấu với tốc độ cao, tấn công trực diện và hiệu quả ngay trong hiệp 1 nhằm áp đặt thế trận trước Phần Lan. Dù được đánh giá cao hơn, nhưng nhiều khả năng đây sẽ là một trận đấu đầy khó khăn với "Tam sư".

Như thường lệ, chú mèo tiên tri đã đưa ra dự đoán về trận đấu. Cụ thể, chú mèo tỏ ra thiên vị khi chọn đĩa thức ăn có lá cờ Anh. Điều này có nghĩa, Phần Lan sẽ là đội bóng nhận thất bại.

Tin nổi bật