Nhập thông tin
  • Lỗi: Email không hợp lệ

Thông báo

Gửi bình luận thành công

Đóng
Thông báo

Gửi liên hệ thành công

Đóng
Đóng

Nhận định soi kèo trận U23 Morocco-U23 Mỹ Olympic Paris, 20h ngày 2/8: Mèo tiên tri lưỡng lự

  • Thùy Dung
(DS&PL) -

Cả U23 Mỹ và U23 Morocco đều chứng minh sự trưởng thành của mình tại giải đấu Olympic năm nay. Vì vậy chú mèo tiên tri có phần khó xử trong dự đoán lần này.

Tại Olympic năm nay, Morocco đang thể hiện một phong độ ấn tượng. Ngay trận ra quân, họ đã tạo nên bất ngờ khi đánh bại ứng cử viên vô địch Argentina với tỷ số 2-1. Trận đấu này chứng kiến lối chơi sòng phẳng và đầy quả cảm của Morocco trước một đối thủ mạnh mẽ của bóng đá trẻ thế giới, và chiến thắng này hoàn toàn xứng đáng với những gì họ đã thể hiện. Tiếp tục duy trì phong độ, Morocco đã giành chiến thắng 3-0 trước Iraq ở lượt trận cuối vòng bảng, qua đó xuất sắc giành ngôi đầu bảng, vượt qua cả Argentina.

Lựa chọn của chú mèo tiên tri

Mỹ đang chứng tỏ mình là một đối thủ đáng gờm tại Olympic năm nay. Ngoại trừ trận thua 0-3 trước đội chủ nhà Pháp với dàn sao đang thi đấu tại Premier League, Mỹ đã thể hiện sức mạnh bằng hai chiến thắng thuyết phục trước New Zealand (4-1) và Guinea (3-0). Dù không có những ngôi sao trên 23 tuổi như Morocco, đội hình Mỹ vẫn rất đáng gờm nhờ lối chơi gắn kết và thể lực sung mãn. Lối chơi giàu thể lực này sẽ là vũ khí lợi hại giúp họ tự tin đối đầu với lối chơi kỹ thuật của Morocco.

Bóng đá Morocco đang có những bước tiến đáng kể trong những năm gần đây, bằng chứng là việc lọt vào bán kết World Cup 2022. Đội hình của họ tại Olympic năm nay cũng sở hữu những ngôi sao từng góp mặt tại World Cup như Hakimi. Thậm chí, họ đã từng đánh bại Argentina ngay tại vòng bảng. Với những thành tích ấn tượng như vậy, việc Morocco chỉ chấp Mỹ -1/4 với điểm ăn cao có vẻ khá bất ngờ. Tỷ lệ này cho thấy khả năng Morocco không thể giành chiến thắng trong 90 phút là khá cao.

Như thường lệ, chú mèo tiên tri đã đưa dự đoán về cặp đấu tứ kết 1 này.

Cụ thể lúc đầu chú mèo tiên tri nổi tiếng tỏ ra khá lưỡng lự, tuy nhiên sau đó chú mèo mạnh dạn tiến về đĩa thức ăn có lá cờ của U23 Morocco. Điều này có thể ngầm hiểu rằng U23 Mỹ sẽ phải dừng chân ngay tại vòng 1/8.

Tin nổi bật