Nhập thông tin
  • Lỗi: Email không hợp lệ

Thông báo

Gửi bình luận thành công

Đóng
Thông báo

Gửi liên hệ thành công

Đóng
Đóng

Nhận định soi kèo trận nữ Colombia-Canada Olympic Paris, 2h ngày 1/8: Mèo tiên tri lưỡng lự

  • Thùy Dung
(DS&PL) -

Dù toàn thắng 2 trận trước đó nhưng đội nữ Canada vẫn đứng trước nguy cơ bị loại vì HLV quay lén đối thủ tập luyện. Liệu chú mèo tiên tri có ưu ái cho Canada?

Dù có phong độ ấn tượng tại Olympic 2024 với hai chiến thắng 2-1 trước New Zealand và chủ nhà Pháp, nữ Canada vẫn chưa chắc suất đi tiếp, thậm chí đối diện nguy cơ bị loại do bị trừ 6 điểm vì hành vi quay lén đối thủ tập luyện của huấn luyện viên.

Lựa chọn của chú mèo tiên tri

Bước vào trận đấu cuối cùng bảng A, nữ Canada quyết tâm giành trọn 3 điểm trước nữ Colombia để nuôi hy vọng đi tiếp. Cơ hội vẫn còn với thầy trò Bev Priestman bởi vòng tứ kết sẽ lấy thêm 2 đội xếp thứ 3 có thành tích tốt nhất.

Nhiệm vụ giành 3 điểm trước nữ Colombia được đánh giá là nằm trong tầm tay của nữ Canada, đội bóng đang có phong độ thăng hoa. Trong khi đó, nữ Colombia thi đấu thiếu ổn định khi để thua nữ Pháp và chỉ thắng được đội bóng yếu nhất bảng là nữ New Zealand.

Xét về mọi mặt, từ chất lượng đội hình đến đẳng cấp, đại diện Nam Mỹ đều thua kém nữ Canada, đội bóng đang xếp thứ 8 thế giới và hơn nữ Colombia tới 14 bậc trên bảng xếp hạng FIFA.

Như thường lệ, trước trận đấu, chú mèo tiên tri nổi tiếng đã đưa ra dự đoán của mình về kết quả trận đấu. Cụ thể, chú mèo tiên tri tin rằng Canada sẽ có được chiến thắng thuyết phục.

Tin nổi bật