Nhập thông tin
  • Lỗi: Email không hợp lệ

Thông báo

Gửi bình luận thành công

Đóng
Thông báo

Gửi liên hệ thành công

Đóng
Đóng

Nhận định soi kèo trận nữ Australia-Mỹ Olympic Paris, 0h ngày 1/8: Mèo tiên tri hủy diệt Australia

  • Thùy Dung
(DS&PL) -

Với chiến thắng cách biệt trước đội tuyển nữ Đức không khó để các cô gái Mỹ làm điều tương tự với đội nữ Australia.

Mỹ đã chắc chắn giành vé vào vòng trong trước một lượt đấu. Điều này là do đại diện đến từ xứ sở cờ hoa đã có hai chiến thắng ấn tượng, đánh bại Zambia với tỷ số 3-0 ở trận ra quân và sau đó hạ gục Đức với tỷ số 4-1. Kết quả này khẳng định sức mạnh tuyệt đối của đội tuyển nữ Mỹ.

Lựa chọn của chú mèo tiên tri

Trong khi Mỹ đang thể hiện sức mạnh đáng nể với chiến thắng 10/11 trận gần nhất, Australia lại không có được phong độ ổn định như mong đợi. 3 trận gần đây, Australia đã để thua 2 trận, trong đó có thất bại nặng nề 0-3 trước Đức ngay trong trận ra quân tại Olympic Paris 2024. Ở lượt trận thứ hai, dù chỉ phải gặp Zambia - đội yếu nhất bảng, Australia vẫn gặp rất nhiều khó khăn và chỉ giành được chiến thắng với tỷ số 6-5. Đây là trận đấu mà Australia đã bị dẫn trước đến 2-5 trước khi hoàn tất màn lội ngược dòng ngoạn mục vào phút cuối.

Do đã phải tiêu tốn quá nhiều năng lượng trong trận đấu trước đó với Zambia, Australia sẽ gặp khó khăn trong việc ngăn cản sức mạnh của đội tuyển Mỹ, đội bóng được lịch sử đối đầu ủng hộ hoàn toàn. Trong 16 lần gặp nhau trước đây, Australia chỉ giành được duy nhất 1 chiến thắng và phải nhận tới 11 thất bại trước Mỹ.

Trong một diễn biến liên quan chú mèo tiên tri đã đưa ra dự đoán của mình về cặp đấu này. Cụ thể chú mèo nổi tiếng chọn đội tuyển nữ Mỹ sẽ giành được chiến thắng trước các cô gái Australia.

Tin nổi bật