Nhập thông tin
  • Lỗi: Email không hợp lệ

Thông báo

Gửi bình luận thành công

Đóng
Thông báo

Gửi liên hệ thành công

Đóng
Đóng

Nhận định soi kèo trận U23 Israel-U23 Nhật Bản Olympic Paris 2h ngày 31/7: Mèo tiên tri thiên vị 

  • Thùy Dung
(DS&PL) -

U23 Nhật Bản đã nắm chắc tấm vé bước tiếp vào vòng trong, trận đấu với U23 Israel chỉ còn có ý nghĩa như thủ tục phải làm.

Trên sân Parc des Princes, U23 Israel đã phải nhận thất bại đáng tiếc 2-4 trước U23 Paraguay trong một trận đấu đầy kịch tính. Dù đã hai lần gỡ hòa nhờ các pha lập công của Omri Gandelman và Oscar Gloukh, đội bóng của HLV Guy Luzon cuối cùng vẫn không thể bảo toàn tỷ số và để đối thủ ghi thêm 2 bàn thắng do công của Fabian Balbuena và Marcelo Fernandez.

Lựa chọn của chú mèo tiên tri

Với chỉ 1 điểm sau hai trận đấu, U23 Israel hiện đang đứng cuối bảng D và đối mặt với nguy cơ bị loại. Mặc dù cơ hội đi tiếp vẫn còn nếu các trận đấu khác có kết quả thuận lợi, nhưng hiện tại U23 Israel chỉ có thể tập trung vào việc giành chiến thắng trong trận đấu tiếp theo để nuôi hy vọng cạnh tranh một suất vào tứ kết.

Trong khi đó, trên sân Matmut Atlantique, U23 Nhật Bản đã giành chiến thắng 1-0 trước U23 Mali. Bàn thắng duy nhất của trận đấu được ghi bởi Rihito Yamamoto ở phút 80, sau khi Cheickna Doumbia của Mali đá hỏng quả penalty ở những phút cuối trận. Mặc dù không thể tái hiện chiến thắng đậm đà 5-0 như trận mở màn, nhưng chiến thắng này giúp Nhật Bản trở thành một trong hai đội đầu tiên giành vé vào tứ kết. Đội bóng xứ sở Mặt trời mọc hiện đang dẫn đầu bảng D với 6 điểm, hơn Paraguay 3 điểm và hơn Mali và Israel 5 điểm.

Trong một diễn biến liên quan, chú mèo tiên tri đã đưa ra dự đoán của mình. Theo đó, chú mèo tiên tri đi theo số đông khi chọn Nhật Bản sẽ là đội giành chiến thắng.

Tin nổi bật