Nhập thông tin
  • Lỗi: Email không hợp lệ

Thông báo

Gửi bình luận thành công

Đóng
Thông báo

Gửi liên hệ thành công

Đóng
Đóng

Nhận định soi kèo trận U23 New Zealand-U23 Pháp Olympic Paris 0h ngày 31/7: Mèo tiên tri chọn sai?

  • Thùy Dung
(DS&PL) -

Theo chuyên gia bóng đá, U23 New Zealand rất khó tạo nên bất ngờ trước U23 Pháp. Điều này cũng được chú mèo tiên tri ủng hộ.

U23 Pháp đang có phong độ ấn tượng trong năm 2024, duy trì mạch bất bại 7 trận liên tiếp với 5 chiến thắng và 2 trận hòa.

Đáng chú ý, thầy trò HLV Thierry Henry đã thắng 3/4 trận gần nhất mà không để thủng lưới bàn nào. Một điểm mạnh khác của U23 Pháp là khả năng bùng nổ trong hiệp 2, thể hiện qua việc họ luôn ghi được ít nhất 1 bàn thắng trong hiệp đấu này ở cả 7 trận đã qua.

Lựa chọn của chú mèo tiên tri

Các bàn thắng đến từ nhiều vị trí khác nhau cho thấy sự đa dạng trong tấn công của đội bóng. Khi không phải chịu áp lực lớn, U23 Pháp thường thi đấu tự tin và dễ dàng tìm đường vào khung thành đối phương, đặc biệt là trong hiệp 2.

Đối thủ của U23 Pháp ở trận đấu này là U23 New Zealand, đội bóng vừa phải nhận thất bại nặng nề 1-4 trước U23 Mỹ và đang đứng trước nguy cơ bị loại. Để giành vé đi tiếp, thầy trò HLV Darren Bazeley buộc phải đánh bại U23 Pháp với cách biệt ít nhất 4 bàn, một nhiệm vụ gần như bất khả thi.

Dù U23 New Zealand đang có phong độ khá ổn định với 7 chiến thắng và 2 trận hòa sau 9 trận gần đây, nhưng việc tạo nên bất ngờ trước U23 Pháp trên sân Velodrome là rất khó khăn. Đây chính là nơi U23 Pháp đã có chiến thắng ấn tượng 3-0 trước U23 Mỹ, trong khi U23 New Zealand lại để thua đậm 1-4 trước đối thủ này.

Mới đây, chú mèo tiên tri đã đưa ra dự đoán của mình về trận đấu. Cụ thể, chú mèo tiên tri chọn bênh vực đối chủ nhà Pháp thay vì đại diện tây nam Thái Bình Dương.

Tin nổi bật