Nhập thông tin
  • Lỗi: Email không hợp lệ

Thông báo

Gửi bình luận thành công

Đóng
Thông báo

Gửi liên hệ thành công

Đóng
Đóng

Nhận định soi kèo trận U23 Tây Ban Nha-U23 Ai Cập Olympic Paris, 20h ngày 30/7: Mèo tiên tri gây sốc

  • Thùy Dung
(DS&PL) -

U23 Tây Ban Nha rõ ràng mạnh hơn U23 Ai Cập tuy nhiên trận đấu này sẽ không dễ dàng cho các cầu thủ xứ đấu bò vì U23 Ai Cập đang khao khát 1 điểm.

U23 Tây Ban Nha tiếp tục thể hiện phong độ ấn tượng tại vòng bảng Olympic Paris 2024 khi vượt qua tân binh Dominican Republic với tỷ số 3-1.

Dù bị đối thủ bất ngờ gỡ hòa 1-1 ở phút 38, các học trò của HLV Santi Denia vẫn thể hiện bản lĩnh và giành chiến thắng chung cuộc nhờ các pha lập công của Fermin Lopez, Alex Baena và Miguel Gutierrez.

Lựa chọn của chú mèo tiên tri

Với 2 trận toàn thắng, Tây Ban Nha đang là một trong ba đội có thành tích tốt nhất sau hai lượt trận.

Không bất ngờ khi U23 Tây Ban Nha đang dẫn đầu bảng C với 6 điểm, hơn 2 điểm so với Ai Cập trước cuộc đối đầu trực tiếp tại Bordeaux. Với mục tiêu vượt qua thành tích á quân năm 2021, Tây Ban Nha đang hướng tới một chiến thắng đậm trước khi bước vào vòng tứ kết.

Bên kia chiến tuyến, U23 Ai Cập đã giành chiến thắng 1-0 trước Uzbekistan nhờ pha lập công duy nhất của Ahmed Nabil Koka. Với 4 điểm sau hai trận, Ai Cập tạm thời đứng thứ hai bảng C, hơn CH Dominica 3 điểm. Chỉ cần một điểm trong trận đấu cuối cùng, Ai Cập sẽ chính thức giành vé vào tứ kết và có cơ hội lập kỷ lục về số điểm tại Olympic.

Trong một diễn biến thú vị bên lề trận đấu, chú mèo tiên tri đã đưa ra dự đoán của mình về kết quả trận đấu giữa U23 Tây Ban Nha và U23 Ai Cập. Thay vì chọn đĩa thức ăn có lá cờ của một trong hai đội, chú mèo đã quyết định không chọn bên nào, dự đoán một kết quả hòa sẽ là hợp lý nhất cho cuộc đối đầu này.

Tin nổi bật