Nhập thông tin
  • Lỗi: Email không hợp lệ

Thông báo

Gửi bình luận thành công

Đóng
Thông báo

Gửi liên hệ thành công

Đóng
Đóng

Nhận định soi kèo trận nữ Nhật Bản-Brazil Olympic Paris, 22h ngày 28/7: Mèo tiên tri phán đoán sai?

  • Thùy Dung(T/h)
(DS&PL) -

Trái với bóng đá nam, bóng đá nữ Nhật Bản gặp không ít khó khăn tại Olympic 2024. Đối thủ sắp tới lại còn là Brazil quá mạnh, Nhật Bản được dự đoán sẽ gặp khó.

 

Brazil đang có phong độ ấn tượng với chuỗi 5 trận bất bại, trong đó có 3 chiến thắng liên tiếp mà không để thủng lưới. Ngay cả trong trận ra quân tại Olympic Paris 2024, dù gặp nhiều khó khăn, các cô gái Brazil vẫn giành chiến thắng 1-0 nhờ pha lập công duy nhất của tiền đạo Gabi Nunes.

Với phong độ đang lên cao, đội tuyển nữ Brazil quyết tâm tiếp tục mạch thắng bằng việc đánh bại Nhật Bản, một đối thủ mà họ thường gặp khó khăn trong quá khứ với chỉ 3 chiến thắng trong 10 lần đối đầu gần nhất.

Lựa chọn của chú mèo tiên tri

Trong khi đó, Nhật Bản đã có một khởi đầu không như mong đợi tại Olympic năm nay. Dù là đội mở tỷ số trước nhờ pha lập công của tiền đạo Aoba Fujino ngay đầu hiệp 1, nhưng các cô gái đến từ xứ sở hoa Anh Đào đã để Tây Ban Nha lội ngược dòng giành chiến thắng 2-1 với các bàn thắng của Aitana Bonmati ở phút 22 và Mariona Caldentey ở phút 74.

Trận thua trước Tây Ban Nha đã là trận thứ 2 liên tiếp Nhật Bản không thể giành chiến thắng. Với vị trí thứ 3 tại bảng đấu đầy khó khăn, các cô gái đến từ xứ sở hoa Anh Đào chắc chắn sẽ phải nỗ lực hết mình trước Brazil để nuôi hy vọng vượt qua vòng bảng.

Tuy nhiên, qua màn trình diễn của hai đội ở trận ra quân, có thể thấy Brazil thi đấu có tổ chức và hiệu quả hơn. Trong khi đó, Nhật Bản tỏ ra khá yếu kém trong khâu phòng ngự. Thống kê cho thấy, các học trò của HLV Futoshi Ikeda đã không thể giữ sạch lưới ở 6/8 trận gần nhất.

Không loại trừ khả năng đội tuyển nữ Brazil sẽ giành chiến thắng trong lượt trận thứ 2 tại vòng bảng Olympic Paris 2024. Thậm chí, với một chút may mắn, các cô gái đến từ Nam Mỹ có thể đánh bại Nhật Bản với cách biệt từ 2 bàn trở lên.

Khác với phán đoán của giới chuyên gia, chú mèo tiên tri lại có suy nghĩ hoàn toàn trái ngược. Theo đó chú mèo nổi tiếng ủng hộ Nhật Bản giành chiến thắng trong trận đấu này.

 

Tin nổi bật