Nhập thông tin
  • Lỗi: Email không hợp lệ

Thông báo

Gửi bình luận thành công

Đóng
Thông báo

Gửi liên hệ thành công

Đóng
Đóng

Nhận định soi kèo trận nữ Colombia-New Zealand Olympic Paris, 22h ngày 28/7: Mèo tiên tri chọn ai?

  • Thùy Dung
(DS&PL) -

Với đối thủ vừa tầm như các cô gái của Colombia, mèo tiên tri tin rằng đội nữ New Zealand sẽ có được chiến thắng “nhẹ nhàng”.

Trong lịch sử đối đầu, New Zealand chiếm ưu thế với 3 chiến thắng, 1 trận hòa và chỉ 1 lần thất bại trước Colombia. Đặc biệt, trong lần gặp nhau chính thức duy nhất tại Olympic 2016, New Zealand đã giành chiến thắng dù phải thi đấu thiếu người do Abby Erceg nhận thẻ đỏ.

Lựa chọn của mèo tiên tri

Về phong độ gần đây, Colombia có phần nhỉnh hơn với 5 chiến thắng, 1 trận hòa và 3 thất bại trong 9 trận gần nhất. Tuy nhiên, thầy trò HLV Angelo Marsiglia có thể cảm thấy tiếc nuối khi để thua 2-3 trước chủ nhà Pháp trong trận ra quân, đặc biệt khi họ đã để thủng lưới 3 bàn chóng vánh ngay trong hiệp 1.

Colombia đã có màn lội ngược dòng ấn tượng trong hiệp 2 với 2 bàn thắng liên tiếp, tuy nhiên không đủ để xoay chuyển cục diện trận đấu trước Pháp. Trước New Zealand, Colombia sẽ gặp khó khăn trong việc tấn công khi thiếu vắng tiền đạo chủ lực Mayra Ramirez vì án treo giò.

Về phía New Zealand, họ đã gây bất ngờ khi dẫn trước ĐKVĐ Canada ngay từ phút thứ 13 trong trận ra quân. Tuy nhiên, sự thiếu tập trung ở cuối hiệp 1 và trong hiệp 2 đã khiến họ phải nhận thất bại ngược dòng 1-2.

Đối đầu với một đối thủ vừa tầm như Colombia, New Zealand được kỳ vọng sẽ thi đấu tốt hơn, hiệu quả hơn để giành kết quả thuận lợi.

Trong một diễn biến liên quan, chú mèo tiên tri đồng tình ý kiến với giới chuyên gia. Cụ thể, chú mèo nổi tiếng tin rằng, New Zealand sẽ giành được chiến thắng ở lượt trận thứ 2 này.

Tin nổi bật