Nhập thông tin
  • Lỗi: Email không hợp lệ

Thông báo

Gửi bình luận thành công

Đóng
Thông báo

Gửi liên hệ thành công

Đóng
Đóng

Nhận định soi kèo trận U23 Israel vs U23 Paraguay Olympic Paris 0h ngày 28/7: Mèo tiên tri lưỡng lự

  • Thùy Dung (T/h)
(DS&PL) -

Với tính chất “bản lề” quyết định khả năng đi tiếp của trận chiến này, trận đấu được dự đoán sẽ khiến người hâm mộ cả hai mong chờ.

Rạng sáng ngày Chủ nhật (theo giờ Việt Nam), trên sân Parc des Princes, hai đội tuyển Olympic Israel và Olympic Paraguay sẽ có cuộc chạm trán nảy lửa trong khuôn khổ lượt trận thứ hai bảng D môn bóng đá nam Olympic Paris 2024.

Trong lượt trận đầu tiên, Olympic Israel đã cầm hòa Mali với tỷ số 1-1, trong khi Olympic Paraguay phải nhận thất bại nặng nề trước Nhật Bản.

Lựa chọn của chú mèo tiên tri

Đối với Israel, đây là lần đầu tiên họ trở lại vòng đấu bảng môn bóng đá nam Olympic kể từ kỳ Thế vận hội Montreal 1976. Trong khi đó, Paraguay đã vắng bóng tại đấu trường này kể từ Athens 2004, nơi họ giành được tấm Huy chương Bạc danh giá.

Tại vòng loại khu vực Nam Mỹ, Paraguay đã thể hiện phong độ ấn tượng khi đánh bại cả Argentina lẫn Brazil để giành vé đến Paris 2024. Tuy nhiên, thầy trò HLV Carlos Jara Saguier đã có màn trình diễn đáng thất vọng trong trận ra quân gặp Nhật Bản.

Tấm thẻ đỏ của Wilder Viera ở phút 25 là một phần nguyên nhân dẫn đến thất bại, nhưng việc Paraguay để thua đậm 0-5 là điều nằm ngoài dự đoán của hầu hết mọi người. Đây thậm chí còn là trận thua đậm nhất trong lịch sử tham dự Olympic của Paraguay.

Liệu Paraguay có thể vượt qua cú sốc này để có một màn trình diễn tốt hơn trước Israel?

Mới đây chú mèo tiên tri đã đưa ra dự đoán của mình về kết quả trận đấu. Theo đó, chú mèo tiên tri cho rằng một chiến thắng sẽ đẩy tinh thần của đại diện Nam Mỹ lên cao.

Cụ thể, thay vì chọn đĩa thức ăn có cờ của Israel hay biểu tượng tỷ số hòa thì chú mèo lại chọn đĩa thức ăn có lá cờ của Paraguay. Điều này có thể ngầm hiểu rằng Paraguay sẽ có được chiến thắng đầu tiên tại chiến dịch Olympic.

Tin nổi bật