Nhập thông tin
  • Lỗi: Email không hợp lệ

Thông báo

Gửi bình luận thành công

Đóng
Thông báo

Gửi liên hệ thành công

Đóng
Đóng

Nhận định soi kèo trận U23 Argentina-U23 Ukraine Olympic Paris 22h ngày 30/7: Mèo tiên tri gánh team

  • Thùy Dung
(DS&PL) -

U23 Argentina sở hữu đội hình giàu kinh nghiệm tuy nhiên những gì làm được tại Olympic lại khiến NHM thất vọng, liệu lượt trận cuối Argentina có tìm lại phong độ?

Sau trận ra quân thất bại trước U23 Morocco, U23 Argentina đã kịp thời lấy lại phong độ khi giành chiến thắng quan trọng 3-1 trước U23 Iraq ở lượt trận thứ hai. Chiến thắng này mang về 3 điểm đầu tiên cho Argentina tại Olympic Paris 2024, thắp lại hy vọng vượt qua vòng bảng.

Tại bảng B, cả 4 đội hiện đều có 3 điểm sau 2 lượt trận. Xếp hạng tạm thời lần lượt là U23 Argentina, U23 Ukraine, U23 Morocco và U23 Iraq.

Lựa chọn của chú mèo tiên tri

Do đó, chỉ cần một trong bốn đội giành chiến thắng ở lượt trận cuối là sẽ tự quyết định số phận của mình mà không cần quan tâm đến kết quả của trận đấu còn lại.

Với hiệu số bàn thắng bại tốt hơn so với các đối thủ, U23 Argentina chỉ cần một chiến thắng hoặc một trận hòa trước U23 Ukraine là sẽ giành vé vào tứ kết. Tuy nhiên, một thất bại sẽ khiến thầy trò HLV Javier Mascherano bị loại khỏi giải đấu.

Cần lưu ý rằng ngay cả khi giành chiến thắng, U23 Argentina vẫn phải chú ý đến kết quả trận đấu giữa U23 Morocco và U23 Iraq, vì điều này sẽ quyết định Albiceleste có đứng đầu bảng B hay không.

Theo quy định, hai đội đứng đầu mỗi bảng sẽ giành quyền vào tứ kết Olympic 2024. Nếu chỉ giành vị trí nhì bảng B, Argentina có thể sẽ phải đối đầu với U23 Pháp, đội đang dẫn đầu bảng A với 2 trận toàn thắng. Bảng A còn có sự góp mặt của New Zealand, Mỹ (cùng 3 điểm) và Guinea (0 điểm).

U23 Argentina đang nắm giữ lợi thế về kinh nghiệm so với U23 Ukraine, đội vừa phải chịu tổn thất lớn khi cầu thủ trụ cột Saliuk nhận thẻ đỏ trong trận thắng trước Morocco. Với lợi thế này cùng đội hình chất lượng, U23 Argentina được đánh giá cao hơn trong việc giành thêm 3 điểm để chính thức ghi tên mình vào vòng tứ kết Olympic 2024.

Trong một diễn biến thú vị bên lề trận đấu, chú mèo tiên tri đã đưa ra dự đoán của mình về kết quả trận đấu giữa U23 Argentina và U23 Ukraine. Cụ thể, chú mèo đã đi theo số đông và lựa chọn U23 Argentina là đội sẽ giành chiến thắng.

Tin nổi bật