Nhập thông tin
  • Lỗi: Email không hợp lệ

Thông báo

Gửi bình luận thành công

Đóng
Thông báo

Gửi liên hệ thành công

Đóng
Đóng

Nhận định soi kèo trận U23 Morocco-U23 Iraq Olympic Paris 22h ngày 30/7: Mèo tiên tri theo số đông

  • Thùy Dung
(DS&PL) -

U23 Morocco có nhiều cơ hội giành chiến thắng ở trận đấu. Điều này được chú mèo tiên tri ủng hộ nhiệt tình.

U23 Morocco bước vào trận đấu cuối vòng bảng với U23 Iraq cùng những ký ức đẹp tại Olympic Athens 2004, nơi họ đã ngược dòng đánh bại đối thủ này với tỷ số 2-1.

Với chiến thắng trước Iraq tại Olympic 2004 cùng màn trình diễn ấn tượng khi đánh bại Argentina 2-1 ở trận ra quân, U23 Morocco có quyền tự tin hướng tới 3 điểm trọn vẹn trong cuộc đối đầu quyết định với U23 Iraq tại lượt trận cuối vòng bảng, bất chấp thất bại đáng tiếc 1-2 trước Ukraine khi phải thi đấu thiếu người.

Lựa chọn của chú mèo tiên tri

Cục diện bảng B tại Olympic Paris 2024 đang diễn ra vô cùng kịch tính khi cả 4 đội bóng đều đang có 3 điểm. Morocco tạm xếp thứ ba, trong khi Iraq đứng cuối bảng. Điều này đồng nghĩa với việc chiến thắng trong trận đấu đêm 30/7 tới sẽ là tấm vé trực tiếp vào vòng trong. Do đó, cả hai đội chắc chắn sẽ bước vào cuộc chiến sinh tử trên sân Allianz Riviera với quyết tâm cao nhất.

Xét về phong độ gần đây, Iraq có phần kém ấn tượng hơn so với Morocco khi chỉ thắng 1 trong 5 trận gần nhất, trong đó có thất bại 1-3 trước Argentina - đối thủ mà Morocco đã đánh bại.

Nhìn chung, Morocco có nhiều cơ hội giành chiến thắng trong trận đấu quyết định này để giành vé vào vòng trong. Tuy nhiên, họ cần rút kinh nghiệm từ Olympic Athens 2004, nơi họ từng đánh bại Iraq nhưng vẫn không thể vượt qua vòng bảng.

Như thường lệ, trước trận đấu, chú mèo tiên tri đã đưa ra dự đoán của mình. Cụ thể, chú mèo tiên tri cho rằng U23 Morocco sẽ có được chiến thắng thuyết phục trước U23 Iraq.

Tin nổi bật