Nhập thông tin
  • Lỗi: Email không hợp lệ

Thông báo

Gửi bình luận thành công

Đóng
Thông báo

Gửi liên hệ thành công

Đóng
Đóng

Nhận định soi kèo trận nữ Pháp-New Zealand Olympic Paris, 2h ngày 1/8: Mèo tiên tri “ái mộ” Pháp

  • Thùy Dung
(DS&PL) -

Dù thi đấu với phong đội phập phồng nhưng đội chủ nhà Pháp vẫn được chú mèo tiên tri ưu ái.

Phong độ của chủ nhà Pháp đang khá thất thường với 3 thắng và 3 thua trong 6 trận gần đây. Đáng chú ý là thất bại trước đương kim vô địch Canada ở lượt trận thứ hai vòng bảng Olympic năm nay.

Dù thi đấu áp đảo và dẫn trước trong hiệp 1 nhờ bàn thắng của Marie-Antoinette Katoto, nhưng hai chấn thương liên tiếp của thủ môn Pauline Peyraud-Magnin và trung vệ đội trưởng Wendie Renard đã khiến Pháp nhận thất bại chung cuộc 1-2, với bàn thua quyết định ở phút 90+12.

Lựa chọn của chú mèo tiên tri

Tuy nhiên, cơ hội vào vòng loại trực tiếp của Pháp vẫn rất sáng sủa, bởi họ chỉ cần không thua New Zealand ở trận đấu này là sẽ đạt mục tiêu, bất kể kết quả trận đấu giữa Canada và Colombia ra sao.

Về phía New Zealand, dù đứng cuối bảng A với 0 điểm, họ vẫn còn hy vọng đi tiếp nếu trở thành một trong những đội xếp thứ ba có thành tích tốt nhất, dù rất khó khăn. Phong độ hiện tại của đội bóng châu Đại Dương rất tệ với 4 thua và 2 hòa trong 6 trận gần nhất. Thêm vào đó, New Zealand đã thua cả 4 trận gần đây trên sân trung lập.

Ngoài ra, trong 4 lần đối đầu gần nhất trên mọi đấu trường, Pháp đều bất bại trước New Zealand với 3 chiến thắng và 1 trận hòa. Lần gần nhất hai đội gặp nhau tại Thế vận hội Rio 2016, các cô gái Pháp đã dễ dàng đánh bại New Zealand với tỷ số 3-0.

Tin nổi bật