Nhập thông tin
  • Lỗi: Email không hợp lệ

Thông báo

Gửi bình luận thành công

Đóng
Thông báo

Gửi liên hệ thành công

Đóng
Đóng

Nhận định soi kèo trận Liverpool vs Nottingham, Ngoại hạng Anh 21h ngày 14/9: Mèo tiên tri đỉnh cao

  • Thùy Dung
(DS&PL) -

Liverpool đang là đội duy nhất ở Premier League 2024/25 giữ được thành tích chưa thủng lưới bàn nào vì thế Nottingham muốn hạ gục đối thủ còn “khó hơn lên trời”

Liverpool đang có khởi đầu như mơ dưới thời tân HLV Slot với 3 trận toàn thắng và chưa để thủng lưới bàn nào, hiện đang chia sẻ ngôi đầu bảng với Man City. Dù còn quá sớm để đánh giá, nhưng những tín hiệu ban đầu là rất tích cực.

Lựa chọn của chú mèo tiên tri trước trận đấu Liverpool vs Nottingham

Cần nhớ, Ten Hag đã dẫn dắt MU hơn 2 năm nhưng lối chơi vẫn chưa rõ nét, Slot chỉ mất 3 trận để tạo dấu ấn tại Liverpool. Ông không chỉ duy trì lối đá chuyển đổi trạng thái nhanh từ thời Klopp, mà còn thể hiện rõ qua các bàn thắng vào lưới Brentford và MU, chứng tỏ khả năng kế thừa và phát huy lối chơi sở trường của The Kop.

Bên cạnh việc kế thừa lối chơi cũ, Slot cũng tạo dấu ấn riêng. Liverpool dưới thời ông chơi kiểm soát hơn, chắc chắn hơn, thể hiện qua việc chưa để thủng lưới bàn nào. Ông còn mạnh dạn trao vị trí số 6 cho Gravenberch, giúp cầu thủ trẻ này tỏa sáng, đồng thời để Salah hoạt động rộng hơn, đóng vai trò chim mồi hiệu quả. Tất cả những điều này đã góp phần vào khởi đầu ấn tượng của Liverpool mùa giải này.

Tuy Nottingham đang có phong độ tốt với 4 trận bất bại, nhưng họ chỉ gặp các đối thủ trung bình yếu và toàn thua 3 lần gần nhất trước Liverpool. Do đó, Nottingham khó có thể chấm dứt chuỗi trận thăng hoa của thầy trò HLV Slot.

Như thường lệ, chú mèo tiên tri đã đưa ra dự đoán về trận đấu. Cụ thể, chú mèo chọn đĩa thức ăn của Liverpool, điều này có thể thầm hiểu rằng, The Kop sẽ đánh bại đối thủ.

Tin nổi bật