Nhập thông tin
  • Lỗi: Email không hợp lệ

Thông báo

Gửi bình luận thành công

Đóng
Thông báo

Gửi liên hệ thành công

Đóng
Đóng

Nhận định soi kèo trận MU vs Southampton, Ngoại hạng Anh, 18h30 ngày 14/9: Mèo tiên tri đau đầu

  • Thùy Dung
(DS&PL) -

Trước một đối thủ mới lên hạng như Southampton, việc mà thầy trò Ten Hag phải làm là giành chiến thắng để xoa dịu người hâm mộ.

Man United đang gặp khó khăn với 2 trận thua liên tiếp, gần nhất là thất bại nặng nề 0-3 trước Liverpool. Cuối tuần này, họ có cơ hội tìm lại niềm vui chiến thắng khi đối đầu Southampton, đội bóng đang đứng cuối bảng xếp hạng với 3 trận toàn thua.

Dù đang đứng cuối bảng, Southampton vẫn có thể gây khó khăn cho MU bởi họ tấn công tốt nhưng kém may mắn trong dứt điểm. Tỷ lệ chuyển hóa cơ hội thành bàn của họ là thấp nhất giải, cho thấy sự phung phí cơ hội.

Lựa chọn của chú mèo tiên tri trước trận MU vs Southampton

Man United cũng đang gặp vấn đề trong việc tận dụng cơ hội. Họ mới chỉ ghi được 2 bàn dù đáng lẽ ra phải có 5,2 bàn theo chỉ số bàn thắng kỳ vọng. Ngay cả trong trận thua Liverpool, họ cũng bỏ lỡ nhiều cơ hội ngon ăn.

Cả Man United và Southampton đều đang gặp vấn đề về sai lầm cá nhân dẫn đến bàn thua. Cụ thể, Southampton đã mắc lỗi 4 lần, trong khi MU cũng có 3 lần mắc sai lầm tương tự. Thậm chí, cả 3 bàn thua của MU trước Liverpool đều đến từ những tình huống mất bóng đáng tiếc.

Tuy nhiên, MU vẫn có lợi thế lịch sử khi họ bất bại trong 12 trận làm khách gần nhất trên sân Southampton. Thêm vào đó, "Quỷ đỏ" cũng chỉ thua 1 trong 30 trận gần đây trước các đội mới lên hạng. Dù vậy, việc giành trọn 3 điểm trước Southampton vẫn sẽ là một thử thách không nhỏ đối với thầy trò Ten Hag.

Mới đây,  chú mèo tiên tri đã đưa ra dự đoán về trận  đấu. Cụ thể, chú mèo nổi tiếng chọn đĩa thức ăn của Man United. Như vậy, thầy trò Ten Hag sẽ là đội được hưởng niềm vui chiến thắng.

Tin nổi bật