Nhập thông tin
  • Lỗi: Email không hợp lệ

Thông báo

Gửi bình luận thành công

Đóng
Thông báo

Gửi liên hệ thành công

Đóng
Đóng

Nhận định soi kèo trận Dortmund vs Heidenheim, Bundesliga 1h30 ngày 14/9: Chú mèo tiên tri tự tin

  • Thùy Dung
(DS&PL) -

Dù chưa phải nhận thất bại nhưng với hàng công không hề sắc bén, giới chuyên gia tỏ ra lo ngại cho đội chủ nhà.

Tại Bundesliga mùa giải 2024/25, Dortmund hiện đang giữ vị trí thứ 4 trên bảng xếp hạng với 4 điểm sau 2 trận đấu. Dù có cùng số điểm với Union Berlin, Dortmund xếp trên nhờ hiệu số bàn thắng bại tốt hơn. Tuy nhiên, đội bóng vùng Ruhr vẫn kém 2 điểm so với top 3 là Leipzig, Bayern và đối thủ sắp tới của họ, Heidenheim.

Trận đấu với Heidenheim sẽ không hề dễ dàng cho Dortmund. Đội bóng mới lên hạng này đang thể hiện phong độ cực kỳ ấn tượng, toàn thắng cả 2 vòng đầu tiên tại Bundesliga 2024/25, ghi được 6 bàn thắng và chưa để thủng lưới lần nào.

Lựa chọn của chú mèo tiên tri trước trận đấu Dortmund vs Heidenheim

Không chỉ thi đấu tốt trên sân nhà, Heidenheim còn thể hiện sự tự tin khi làm khách với thành tích bất bại trong 7 trận gần nhất trên mọi đấu trường. Nếu chỉ tính riêng tại Bundesliga, họ cũng chỉ để thua 1 trong 10 trận sân khách gần đây. Rõ ràng, Dortmund không thể chủ quan trước đối thủ này.

Dù chưa để thủng lưới bàn nào tại Bundesliga mùa này, trận hòa trước Bremen ở vòng 2 đã phơi bày nhiều vấn đề của Dortmund, đặc biệt là khả năng tận dụng cơ hội của hàng công.

Nếu không khắc phục được điểm yếu này, Dortmund sẽ còn gặp nhiều khó khăn. Thử thách sắp tới mang tên Heidenheim, một đội bóng cũng chưa thua, chưa thủng lưới và đang có phong độ cùng tinh thần rất cao. Hơn nữa, Heidenheim còn có lợi thế về thể lực khi ít cầu thủ phải trở về làm nhiệm vụ quốc tế. Trận đấu tại Signal Iduna Park được dự báo sẽ vô cùng khó khăn cho Dortmund, và khả năng hai đội cầm chân nhau là rất cao.

Khác với nhận định của giới chuyên gia, chú mèo tiên tri dự đoán rằng trận đấu giữa Dortmund và Heidenheim sẽ phân thắng bại. Theo đó, chú mèo chọn đĩa thức ăn của đội chủ nhà. Có vẻ chú mèo nghĩ rằng với điểm tựa Signal Iduna Park các cầu thủ Dortmund sẽ chơi thăng hoa.

Tin nổi bật