Nhập thông tin
  • Lỗi: Email không hợp lệ

Thông báo

Gửi bình luận thành công

Đóng
Thông báo

Gửi liên hệ thành công

Đóng
Đóng

 Nhận định soi kèo trận Colombia vs Argentina, 3h30 ngày 11/9: Mèo tiên tri biết kết quả cuối cùng

  • Thùy Dung
(DS&PL) -

Với thực lực và tâm lý tốt hơn, nhà đương kim vô địch thế giới được chú mèo tiên tri tin tưởng tuyệt đối.

Colombia sẽ tiếp đón Argentina trên sân nhà Estadio Metropolitano Roberto Meléndez (Barranquilla) trong khuôn khổ vòng loại World Cup 2026 khu vực Nam Mỹ, lượt trận thứ 8. Hiện tại, sau 7 vòng đấu, Colombia đang đứng thứ ba trên bảng xếp hạng với 13 điểm, kém Uruguay 1 điểm, trong khi Argentina dẫn đầu với 18 điểm.

Trận đấu này cũng là cuộc tái ngộ giữa hai đội sau trận chung kết Copa America 2024 đầy kịch tính cách đây chưa đầy 2 tháng. Khi đó, hai đội đã cầm chân nhau không bàn thắng trong suốt 90 phút thi đấu chính thức, nhưng Argentina đã giành chiến thắng chung cuộc nhờ bàn thắng quý giá trong hiệp phụ.

Lựa chọn của chú mèo tiên tri trước trận đấu Colombia vs Argentina

Phong độ của Colombia gần đây không thật sự ổn định, với chỉ 2 trận thắng, 2 trận hòa và 1 trận thua trước Argentina trong 5 trận gần nhất. Cách đây 4 ngày, họ cũng chỉ có được trận hòa 1-1 trên sân nhà của đội bét bảng Peru. Tuy nhiên, thành tích sân nhà của Colombia vẫn rất đáng gờm, khi họ thắng 9 trong 10 trận gần nhất trên mọi đấu trường, chỉ hòa duy nhất 1 trận với Uruguay.

Về phía Argentina, phong độ của họ đang rất ấn tượng với chuỗi 12 trận toàn thắng liên tiếp kể từ cuối tháng 11 năm ngoái. Tuy nhiên, trong 4 trận gần đây, có 1 trận Argentina phải cần đến loạt sút luân lưu và 1 trận cần đến bàn thắng trong hiệp phụ khi đối đầu với Colombia.

Như thường lệ, chú mèo tiên tri đã đưa ra dự đoán về trận đấu. Cụ thể, chú mèo chọn đĩa thức ăn có lá cờ Argentina. Như vậy, đội bóng xứ Tango sẽ tiếp tục nối dài mạch trận toàn thắng của mình trước đối thủ truyền kiếp Colombia.

Tin nổi bật