Nhập thông tin
  • Lỗi: Email không hợp lệ

Thông báo

Gửi bình luận thành công

Đóng
Thông báo

Gửi liên hệ thành công

Đóng
Đóng

Nhận định soi kèo trận Man City vs Brentford, Ngoại hạng Anh 21h ngày 14/9: Mèo tiên tri tiễn khách

  • Thùy Dung
(DS&PL) -

Với Man City, Brentford là đối thủ khó chơi tuy nhiên với bộ óc thiên tài của Pep Guardiola và quái vật Erling Haaland, việc hạ gục “bầy ong” không khó.

Lịch sử đối đầu cho thấy Brentford là một đối thủ "cứng đầu" với Man City. Đáng chú ý, Erling Haaland cũng gặp khó khăn trước Brentford. Anh mới chỉ ghi được 1 bàn và có 1 kiến tạo sau 3 lần đối đầu. Thậm chí, trong lần đầu tiên gặp Brentford dưới màu áo Man City, Haaland đã không thể ghi bàn dù thi đấu trọn vẹn 90 phút.

Dự đoán của chú mèo tiên tri trước trận đấu Man City vs Brentford

Tuy nhiên, lần này mọi chuyện có thể khác khi "cỗ máy ghi bàn" Erling Haaland đang thể hiện phong độ hủy diệt với 7 bàn thắng sau 3 vòng đấu, bao gồm 2 cú hat-trick liên tiếp. Đây chính là một trong những lý do khiến giới mộ điệu tin tưởng vào chiến thắng của Man City trên sân nhà.

Thêm vào đó, Man City đang có phong độ sân nhà cực kỳ ấn tượng tại Premier League với 31 trận bất bại liên tiếp (25 thắng, 6 hòa). Đáng chú ý, thất bại gần nhất của họ trên sân nhà lại chính là trước Brentford vào năm 2022.

Mặc dù Brentford khởi đầu mùa giải mới không tệ với 2 thắng và 1 thua, nhưng thất bại đó lại diễn ra trên sân khách trước Liverpool. Lần này, họ cũng phải hành quân đến Etihad, nơi Man City đang có phong độ hủy diệt với một Haaland đang rất sung sức. Có lẽ, thầy trò HLV Thomas Frank sẽ khó lòng tránh khỏi một thất bại trước Man City.

Như thường lệ, chú mèo tiên tri đã đưa ra dự đoán về trận đấu. Cụ thể, chú mèo nổi tiếng chọn đĩa thức ăn có biểu tường Man City. Như vậy, Brentford sẽ phải ra về tay trắng.

Tin nổi bật