Nhập thông tin
  • Lỗi: Email không hợp lệ

Thông báo

Gửi bình luận thành công

Đóng
Thông báo

Gửi liên hệ thành công

Đóng
Đóng

Nhận định, soi kèo trận Đức vs Tây Ban Nha, EURO 2024 23h ngày 5/7: Mèo Cass thiên vị chủ nhà

  • Thùy Dung(T/h)
(DS&PL) -

Cả Đức và Tây Ban Nha đang có phong độ chói sáng tại sân chơi EURO 2024. Việc đội bóng nào bị loại cũng là điều tiếc nuối với người hâm mộ.

Đội tuyển Đức dưới sự dẫn dắt của HLV Julian Nagelsmann đang có phong độ ấn tượng với chuỗi 8 trận bất bại trên mọi đấu trường. Tại VCK EURO 2024, họ thể hiện sức mạnh vượt trội, giành ngôi đầu bảng A và đánh bại Đan Mạch 2-0 ở vòng 1/8. Với 10 bàn thắng và chỉ 2 bàn thua sau 4 trận, "Cỗ xe tăng" đang là ứng cử viên sáng giá cho chức vô địch năm nay.

Với vị thế là nước chủ nhà đăng cai giải đấu, thầy trò HLV Nagelsmann đang thăng hoa trên sân cỏ với sự cổ vũ cuồng nhiệt của khán giả. Tinh thần lên cao cùng phong độ ấn tượng, "Cỗ xe tăng" sẵn sàng nghiền nát mọi đối thủ, kể cả một Tây Ban Nha đang khao khát tìm lại vinh quang sau 12 năm chờ đợi.

Lựa chọn của chú mèo tiên tri Cass

Không kém cạnh chủ nhà Đức, Tây Ban Nha cũng đang thể hiện phong độ hủy diệt tại EURO 2024 với 4 trận toàn thắng, nâng chuỗi trận bất bại lên con số 6. Được giới chuyên môn đánh giá là ứng cử viên sáng giá cho chức vô địch, cuộc đối đầu giữa hai "ông lớn" tại tứ kết ở Stuttgart hứa hẹn sẽ là một trận "chung kết sớm" đầy hấp dẫn.

Tạm biệt lối chơi Tiki-taka trứ danh, Tây Ban Nha dưới thời HLV Luis de la Fuente đã chuyển sang phong cách tấn công trực diện, hiệu quả. Hạn chế những đường chuyền rườm rà, họ tập trung đưa bóng nhanh nhất có thể đến khung thành đối phương để tạo cơ hội dứt điểm cho các chân sút.

Lối chơi tấn công chớp nhoáng của Tây Ban Nha phụ thuộc rất nhiều vào hai mũi khoan phá bên hành lang cánh là Lamine Yamal và Nico Williams. Sự kết hợp hoàn hảo giữa kỹ thuật cá nhân điêu luyện, sức trẻ và khả năng càn lướt tuyệt vời của bộ đôi này đã khiến mọi hàng phòng ngự phải khiếp sợ tại EURO 2024.

Tuy nhiên, dưới sự dẫn dắt của HLV Nagelsmann, ĐT Đức đang trình diễn một lối chơi khoa học, chặt chẽ và kỷ luật. Đội hình "Cỗ xe tăng" sở hữu nhiều cầu thủ dày dạn kinh nghiệm, đủ sức đối phó với những chú "Bò tót" hăng máu. Đặc biệt, HLV Nagelsmann có trong tay nhiều ngôi sao đang thi đấu tại La Liga như Toni Kroos, Ilkay Gundogan, Antonio Rudiger..., những người am hiểu tường tận lối chơi và các cầu thủ Tây Ban Nha.

Mặc dù trong quá khứ, Tây Ban Nha thường có thành tích đối đầu tốt hơn với 4 chiến thắng, 3 trận hòa và chỉ 1 thất bại trong 8 lần gặp nhau gần nhất, nhưng lịch sử có thể sẽ thay đổi sau trận chiến tại Stuttgart đêm 5/7 tới.

Mới đây, trong phần dự đoán của mình, chú mèo tiên tri Cass đã đưa ra dự đoán của mình. Theo đó, Cass tin rằng Đức sẽ là đội giành vé vào vòng bán kết.

Tin nổi bật