Nhập thông tin
  • Lỗi: Email không hợp lệ

Thông báo

Gửi bình luận thành công

Đóng
Thông báo

Gửi liên hệ thành công

Đóng
Đóng

Nhận định trận Pháp vs Ba Lan, EURO 2024 23h ngày 25/6: Mèo tiên tri dự đoán bất ngờ

  • Thùy Dung
(DS&PL) -

Mặc cho đội hình đầy rẫy những sao số của Pháp nhưng chú mèo tiên tri Cass lại cho rằng trận đấu giữa Ba Lan với Pháp sẽ có kết quả hòa.

Sau 2 lượt trận đầu tiên, Ba Lan trở thành đội đầu tiên phải nói lời chia tay EURO 2024 khi chưa có được điểm nào. Tuy nhiên, kết quả các trận đấu của họ sẽ ảnh hưởng trực tiếp đến cuộc đua giành ngôi đầu bảng D, nơi mà Pháp, Hà Lan và Áo đều vẫn còn nguyên cơ hội.

Dù được đánh giá cao nhưng nhà đương kim á quân thế giới Pháp lại chưa thể hiện được sức mạnh vượt trội. Họ thắng may mắn trước Áo nhờ bàn phản lưới nhà và bị Hà Lan cầm hòa trong trận đấu thứ 2. Điều đáng nói là hàng công toàn sao của Les Bleus với những cái tên như Giroud, Thuram, Dembele, Griezmann hay Mbappe vẫn chưa thể ghi bàn nào từ những tình huống bóng sống.

Chú mèo lựa chọn bất ngờ

Tuy nhiên, HLV Didier Deschamps lại tỏ ra khá bình thản trước tình hình này. Ông không hề lo lắng cho hàng công của Les Bleus và khẳng định trên BBC: "Tôi không bận tâm về vấn đề này. Đôi khi, trận đấu diễn ra như vậy. Bạn có thể tạo ra nhiều cơ hội nhưng không ghi được bàn thắng và ngược lại. Tôi sẽ chỉ lo lắng nếu các học trò của mình không tạo ra được cơ hội nào. Hiệu quả là rất quan trọng ở một giải đấu như thế này, chúng tôi sẽ cố gắng cải thiện tình hình."

Về phía bên kia chiến tuyến, giới chuyên môn đánh giá, sự trở lại của Robert Lewandowski có lẽ không đủ để giúp Ba Lan tạo nên bất ngờ trước Pháp. Dù chân sút của Barcelona là niềm hy vọng lớn nhất của Đại bàng trắng, nhưng trong bối cảnh hiện tại, Lewy khó có thể giúp đội nhà tránh khỏi một kết quả đáng thất vọng tại EURO năm nay.

Sau khi dừng bước ở vòng 16 đội World Cup 2022, Ba Lan đứng trước nguy cơ tiếp tục trải qua một giải đấu lớn không thành công. Nếu không thể giành điểm trước Pháp, đây sẽ là lần thứ tư trong 5 kỳ EURO gần nhất họ toàn thua ở vòng bảng. Tuy nhiên, HLV Michal Probierz vẫn tỏ ra lạc quan trước trận đấu và khẳng định Lewandowski đã sẵn sàng ra sân. Ông cũng cho biết đội bóng không chịu áp lực phải thắng, và đây có thể là một lợi thế tinh thần cho Ba Lan trước cuộc đối đầu với Pháp.

Trong một diễn biến khác, chú mèo Cass, nổi tiếng với những dự đoán chính xác tại EURO 2024, đã đưa ra dự đoán về kết quả trận đấu giữa Pháp và Ba Lan. Trái với nhiều chuyên gia dự đoán Pháp sẽ giành chiến thắng, mèo Cass lại cho rằng trận đấu sẽ kết thúc với tỷ số hòa.

Tin nổi bật