Nhập thông tin
  • Lỗi: Email không hợp lệ

Thông báo

Gửi bình luận thành công

Đóng
Thông báo

Gửi liên hệ thành công

Đóng
Đóng

Nhận định trận Hà Lan vs Áo, EURO 2024 23h ngày 25/6: Mèo tiên tri khiến NHM “thót tim”

  • Thùy Dung
(DS&PL) -

Chú mèo tiên tri Cass dành sự ưu ái cho đội tuyển Áo khi chọn đội bóng này là đội giành chiến thắng.

Mong muốn góp mặt tại vòng knock-out lần thứ 8 trong 9 kỳ EURO gần nhất, Hà Lan đã tiến một bước dài đến mục tiêu của mình khi cầm hòa ứng cử viên vô địch Pháp 0-0. Chiến thắng 2-1 trước Ba Lan ở lượt trận đầu tiên giúp thầy trò HLV Koeman chỉ cần một kết quả hòa trước Áo là chắc chắn có mặt trong top 2 đội dẫn đầu bảng D. Thậm chí, nếu giành chiến thắng trong khi Pháp không thể đánh bại Ba Lan, Hà Lan sẽ vươn lên dẫn đầu bảng đấu.

Chú mèo tiên tri chọn Áo sẽ là đội được hưởng niềm vui chiến thắng

Tuy nhiên, vẫn còn một kịch bản khác: nếu Hà Lan hòa Áo và Pháp thắng Séc, "Cơn lốc màu da cam" vẫn sẽ giữ vị trí thứ hai. Thậm chí, ngay cả khi thất bại, 4 điểm nhiều khả năng vẫn đủ để họ giành vé vào vòng 1/8 với tư cách là một trong những đội xếp thứ ba có thành tích tốt nhất.

Kể từ World Cup 2014, Hà Lan vẫn duy trì thành tích bất bại ở vòng bảng các giải đấu lớn, thắng 9 trong 11 trận và ghi bàn trong hầu hết các trận đấu, ngoại trừ trận hòa 0-0 với Pháp vừa qua.

Tại EURO 2020, Hà Lan đã đánh bại Áo 2-0 nhờ các bàn thắng của Memphis Depay và Denzel Dumfries. Một kịch bản tương tự sẽ giúp "Cơn lốc màu da cam" dễ dàng vượt qua vòng bảng năm nay.

Tính cả thất bại ở Amsterdam 3 năm trước, Áo đã thua 7 trận liên tiếp trước Hà Lan - chuỗi trận thua dài nhất của họ trước một đối thủ duy nhất. Trên thực tế, chiến thắng gần nhất của Áo trước Hà Lan đã từ tháng 5 năm 1990. Vì vậy, để giành vé vào vòng 1/8, thầy trò HLV Ralf Rangnick buộc phải phá vỡ chuỗi trận đáng quên này.

Áo sẽ vươn lên dẫn đầu bảng D nếu giành chiến thắng trong khi Pháp không thể giành trọn 3 điểm. Tuy nhiên, nếu họ hòa và Pháp thua, Áo sẽ xếp thứ ba do kém hơn về thành tích đối đầu.

Một điểm có lẽ cũng đủ để Áo giành vé vào vòng 1/8 với tư cách là một trong những đội xếp thứ ba có thành tích tốt nhất. Đây sẽ là một thành tích đáng tự hào với Áo, đội chưa từng vượt qua vòng bảng trong 2 lần tham dự EURO trước đó (năm 2008 và 2016).

Hiện tại, cơ hội đi tiếp đang chia đều cho cả Hà Lan và Áo. Mới đây, chú mèo tiên tri Cass đã đưa ra dự đoán về kết quả trận đấu. Theo đó, mèo Cass đã chọn đĩa thức ăn đại diện cho kịch bản Áo giành chiến thắng.

Tin nổi bật