Nhập thông tin
  • Lỗi: Email không hợp lệ

Thông báo

Gửi bình luận thành công

Đóng
Thông báo

Gửi liên hệ thành công

Đóng
Đóng

Nhận định Estudiantes vói Huachipato, 5h00 ngày 30/5/2024

  • Như Quỳnh
(DS&PL) -

Estudiantes và Huachipato sẽ đối đầu trong khuôn khổ Copa Libertadores, hứa hẹn mang đến trận cầu kịch tính và nhiều bất ngờ.

Phân tích phong độ gần đây

Estudiantes đang có một mùa giải ấn tượng tại giải quốc nội. Họ hiện đứng đầu bảng với một chuỗi trận bất bại. Trong 5 trận gần nhất, Estudiantes đã giành 4 chiến thắng và 1 trận hòa, cho thấy sự ổn định và sức mạnh của họ.

Ở bên kia chiến tuyến, Huachipato cũng không hề kém cạnh khi có những kết quả khả quan trong thời gian gần đây. Tuy nhiên, việc phải làm khách trên sân của Estudiantes là một thử thách không hề nhỏ đối với họ. Đội bóng cần phải cải thiện hàng phòng ngự nếu muốn có kết quả thuận lợi.

Nhận định trận Estudiantes vói Huachipato.

Lịch sử đối đầu

Trong lịch sử đối đầu, Estudiantes tỏ ra nhỉnh hơn với nhiều chiến thắng hơn so với Huachipato. Điều này có thể tạo ra tâm lý thoải mái hơn cho đội chủ nhà trong lần tái đấu này.

Đội hình dự kiến

Estudiantes: Andújar, Godoy, Rogel, Noguera, Sánchez, Rodríguez, Castro, González, Pellegrini, Del Prete, Díaz.

Huachipato: Castellón, Jara, Tapia, Sepúlveda, Córdova, Altamirano, Martínez, Castillo, Valenzuela, Ramírez, Torres.

Dự đoán kết quả

Dựa trên phong độ và lợi thế sân nhà, Estudiantes được đánh giá cao hơn và có khả năng giành chiến thắng. Tuy nhiên, Huachipato cũng sẽ không dễ dàng bị khuất phục và sẽ cố gắng hết mình để có ít nhất một điểm trong trận đấu này.

Dự đoán tỷ số: Estudiantes 2-1 Huachipato

Tin nổi bật