Nhập thông tin
  • Lỗi: Email không hợp lệ

Thông báo

Gửi bình luận thành công

Đóng
Thông báo

Gửi liên hệ thành công

Đóng
Đóng

Nhà bị rò rỉ nước, phơi bày tội ác được che đậy kín kẽ suốt 16 năm

  • Đinh Kim (Theo Korea Herald)
(DS&PL) -

Trong quá trình thẩm vấn, người đàn ông 58 tuổi đã thừa nhận hành vi phạm tội cách đây 16 năm.

Korea Herald đưa tin ngày 23/9, Cảnh sát đảo Geoje và cơ quan cảnh sát tỉnh Gyeongsang Nam (Hàn Quốc) cho biết họ đã bắt giữ một người đàn ông 58 tuổi do nghi ngờ ông ta đã sát hại bạn gái sống chung nhà vào năm 2008.

Người đàn ông bị cáo buộc đã sát hại nạn nhân (lúc đó ngoài 30 tuổi) bằng một vật cùn trong lúc cãi vã vào ngày 10/10/2008 tại nơi cư trú của họ ở đảo Geoje (tỉnh Gyeongsang Nam).

Nghi phạm đã giấu nhét thi thể nạn nhân vào trong một chiếc vali, giấu trên ban công ngoài trời cạnh mái nhà của tòa nhà. Sau đó, nghi phạm dùng gạch vây xung quanh chiếc vali, rồi đổ xi măng lên trên để tránh phát hiện.

Hành vi phạm tội của người đàn ông bị phanh phui sau 16 năm, khi chủ tòa nhà phát hiện chiếc vali chứa thi thể nạn nhân trong lúc tiến hành công việc phá dỡ để ngăn rò rỉ nước.

Thi thể một người phụ nữ được phát hiện trên ban công của một ngôi nhà ở Geoje (tỉnh Gyeongsang Nam, Hàn Quốc). Ảnh: Korea Herald

Kết quả điều tra cho thấy nạn nhân ít liên lạc với gia đình nên phải đến năm 2011, tức 3 năm sau khi vụ việc xảy ra, gia đình cô mới báo cáo về vụ mất tích. Thời điểm đó, cảnh sát không tìm thấy bằng chứng nào về hành vi phạm tội, trong khi  nghi phạm nói rằng mình và bạn gái đã chia tay.

Sau khi chiếc vali được phát hiện, cảnh sát tiến hành điều tra lại vụ án và xác định nạn nhân chính là người phụ nữ được báo cáo mất tích vào năm 2011. Thông qua khám nghiệm tử thi, họ kết luận rằng người phụ nữ tử vong do chấn thương đầu vì vật cùn.

Cảnh sát nhanh chóng bắt giữ nghi phạm tại nơi cư trú của ông ta ở Yangsan (tỉnh Gyeongsang Nam) với tội “Giết người”. Trong quá trình thẩm vấn, nghi phạm thừa nhận đã sát hại bạn gái của mình.

Được biết, nghi phạm cũng phải đối mặt với các cáo buộc bổ sung về sử dụng ma túy, bởi cảnh sát phát hiện ra người này đã sử dụng methamphetamine (ma túy đá) tại thời điểm bị bắt.

Theo kết quả điều tra, nghi phạm tiếp tục sống ở căn hộ xảy ra án mạng suốt 8 năm, mãi tới năm 2016 mới rời đi. Nhà chức trách cho biết không có người nào khác thuê căn hộ này sau khi nghi phạm chuyển đi và chủ nhà đã sử dụng nơi này làm kho chứa đồ.

Cảnh sát sẽ hoàn tất cuộc điều tra và chuyển vụ án sang bên công tố trong những ngày tới, theo thông tin trên Korea Herald.

Tin nổi bật