Nhập thông tin
  • Lỗi: Email không hợp lệ

Thông báo

Gửi bình luận thành công

Đóng
Thông báo

Gửi liên hệ thành công

Đóng
Đóng

Nguyên nhân khiến Mbappe chưa đeo mặt nạ sau sự cố gãy mũi là gì?

  • Thùy Dung(T/H)
(DS&PL) -

Ngôi sao tuyển Pháp Kylian Mbappe khiến người hâm mộ gà trống Gô-loa lo sợ khi ra sân tập cùng đồng đội mà không deo mặt nạ.

Tối 19/6 (giờ Việt Nam), đội tuyển Pháp đã có buổi tập trên sân Delux Arena. Tiền đạo Kylian Mbappe vẫn tham gia tập luyện cùng đồng đội dù bị xác định vỡ vách mũi. Đáng chú ý, cầu thủ của Real Madrid không sử dụng mặt nạ bảo vệ mà chỉ dùng băng cá nhân để bảo vệ vết thương và cố định phần mũi.

Theo tờ Marca, Mbappe chỉ chạy nhẹ bên ngoài sân và không tham gia giáo án tập luyện cùng đồng đội. Sau đó, tiền đạo sinh năm 1998 tập chuyền nhẹ cùng các trợ lý huấn luyện viên của đội tuyển Pháp.

Mbappe chỉ dùng băng cá nhân cố định phần mũi bị chấn thương. Ảnh: RMC sport

Cuối cùng, anh tham gia phần sút cầu môn nhưng không tham gia vào bất kỳ hoạt động nào có thể gây va chạm với người khác. Vì vậy, anh chưa cần đeo mặt nạ bảo vệ.

Ngoài ra, có nguồn tin cho rằng mặt nạ được sản xuất riêng cho Mbappe chưa kịp chuyển đến đại bản doanh của đội tuyển Pháp. Thông thường, mặt nạ bảo vệ các cầu thủ gặp chấn thương ở vùng mặt được làm từ chất liệu polycarbonate. Máy tính sẽ quét 3D trực tiếp khuôn mặt của cầu thủ, sau đó thiết kế chiếc mặt nạ sao cho phù hợp nhất với người dùng.

Đội trưởng tuyển Pháp gặp phải chấn thương mũi nghiêm trọng trong trận đối đầu với tuyển Áo tại bảng D EURO 2024. Tình trạng của Mbappe đã gây ra sự lo lắng cho ban huấn luyện cũng như người hâm mộ tuyển Pháp.

Kylian Mbappe nhiều khả năng sẽ không ra sân từ đầu khi gặp đội tuyển Hà Lan ở lượt trận thứ 2 bảng D EURO 2024 mà sẽ chỉ được HLV Didier Deschamps đưa vào sân từ ghế dự bị.

Đây là thông tin vô cùng đáng mừng với ban huấn luyện cùng toàn thể người hâm mộ bóng đá Pháp, sau những thông tin Mbappe phải phẫu thuật và bỏ lỡ EURO 2024.

Tuyển Pháp sẽ có trận đối đầu quan trọng với Hà Lan vào lúc 2h ngày 22/6.

Tin nổi bật