Nhập thông tin
  • Lỗi: Email không hợp lệ

Thông báo

Gửi bình luận thành công

Đóng
Thông báo

Gửi liên hệ thành công

Đóng
Đóng

Mbappe gia nhập Real Madrid, Ronaldo nói gì?

  • Thùy Dung(T/h)
(DS&PL) -

Sau khi gia nhập đội bóng Hoàng gia Tây Ban Nha, ngôi sao người Pháp lập tức nhận được lời chúc từ Ronaldo – thần tượng của Mbappe.

Ngay khi Real Madrid “kích nổ” bom tấn Mbappe, siêu sao người Pháp đã lập tức đăng lên trang cá nhân 4 tấm ảnh chụp anh tham quan Real Madrid vào năm 2012. Trong số này, đáng chú ý nhất là tấm hình chụp cùng Ronaldo, vốn được coi là thần tượng của Mbappe khi còn nhỏ.

Tiền đạo người Pháp chia sẻ: "Giấc mơ thành hiện thực. Thật hạnh phúc và tự hào khi gia nhập Real Madrid. Không ai hiểu được tôi phấn khích như thế nào. Xin cảm ơn sự ủng hộ của người hâm mộ Real, mong sớm được gặp các bạn. Hala Madrid".

Mbappe đăng hình với Ronaldo. Ảnh: IGNV

Dòng trạng thái của Mbappe nhận được rất nhiều lượt thích và bình luận. Đặc biệt, Ronaldo – người là thần tượng của Mbappe cũng vào chia vui cùng đàn em. CR7 viết rằng: “Giờ đến lượt tôi theo dõi bạn. Rất vui mừng khi thấy bạn thắp sáng Bernabeu”.

Thời điểm mới bước ra ánh sáng năm 2017, thông tin về sao mai người Pháp khi ấy nhanh chóng được giới truyền thông thế giới đào xới. Bức ảnh Mbappe ngồi giữa căn phòng với rất nhiều tấm poster in hình Ronaldo được chú ý hơn cả.

Bản thân chân sút 25 tuổi cũng từng thừa nhận CR7 chính là thần tượng từ tấm bé và như tấm gương sáng để anh noi theo.

Trở lại với Real, ngay sau khi công bố thương vụ Mbappe, trang chủ của đội bóng Hoàng gia Tây Ban Nha không truy cập được trong khoảng 10 phút.

Điều đó cho thấy Mbappe nhận được sự quan tâm rất lớn, bất chấp thông tin anh gia nhập Real Madrid gần như không còn gì là bí mật thời điểm trước đó.

Còn với Ronaldo trong quá khứ anh đã từng thi đấu rất thành công và đang trở thành huyền thoại sống của Real Madrid. CR7 ghi tới 450 bàn thắng, 131 kiến tạo chỉ sao 438 trận ra sân cho Real Madrid. Tiền đạo sinh năm 1985 đã có 5 Quả bóng Vàng, 16 danh hiệu trong 9 năm thi đấu ở Santiago Bernabeu.

Tin nổi bật