Nhập thông tin
  • Lỗi: Email không hợp lệ

Thông báo

Gửi bình luận thành công

Đóng
Thông báo

Gửi liên hệ thành công

Đóng
Đóng

Mbappe thẳng thừng “bóc phốt” đội bóng cũ, PSG phản đòn cực gắt

  • Thùy Dung(T/h)
(DS&PL) -

Mbappe chỉ trích PSG đã cố gắng chơi xấu, không cho anh thi đấu ở mùa giải vừa qua. Đáp lại ngôi sao tuyển Pháp, chủ tịch PSG phủ nhận tất cả những thứ Mbappe nêu.

Hôm nay 4/6, thủ quân tuyển Pháp, Mbappe lần đầu lên tiếng trước báo giới, sau khi gia nhập Real Madrid. Dù đội đang chuẩn bị cho EURO 2024, các phóng viên vẫn đặt nhiều câu hỏi cho tiền đạo 26 tuổi về PSG và Real.

Khi được hỏi về CLB cũ, anh nói: "PSG đã nói thẳng mặt tôi, một cách hung tợn, rằng họ không muốn tôi chơi bóng nữa. HLV Luis Enrique và Giám đốc thể thao Luis Campos đã cứu tôi, nếu không tôi đã không thể đặt chân lên sân cỏ nữa. Đó là sự thật, cũng là lý do vì sao tôi biết ơn Campos và Enrique".

Hậu rời PSG, Mbappe và chủ tịch Al-Khelaifi đấu tố lẫn nhau

Về cuối mùa 2023-2024, Mbappe ít được thi đấu hơn, có lúc sớm bị thay ra, hoặc phải ngồi dự bị, kể từ khi đội hết mục tiêu. "Tôi chơi ít hơn hẳn vào cuối mùa và mọi người đều hiểu vì sao", anh nói thêm. "Nhưng tôi đang rất nhẹ nhõm và hạnh phúc. Tôi sẽ cố gắng cật lực để giúp Pháp đem danh hiệu EURO 2024 về quê nhà".

Khi được hỏi liệu anh không hạnh phúc tại PSG, Mbappe phủ nhận. "Nếu tôi không hạnh phúc, sẽ là thảm họa", anh cho biết. "Bởi tôi là đội trưởng, chẳng lẽ lại lan tỏa bầu không khí u ám lên toàn đội. Tôi chỉ không hạnh phúc khi mọi người nghĩ tôi không hạnh phúc".

Trong phát biểu, Mbappe không nhắc đến người đã ra lệnh cấm anh chơi bóng. Nhưng gần như chắc chắn anh muốn nhắm đến chủ tịch Al-Khelaifi. Vì mối quan hệ giữa tiền đạo 25 tuổi và sếp của mình đã xấu đi trông thấy ở mùa giải vừa qua.

Vì kể từ hè 2023, thời điểm anh thông báo sẽ rời PSG vào cuối mùa, Al-Khelaifi liên tiếp gây áp lực lên Mbappe. Đáp lại, Mbappe cũng thường xuyên tỏ thái độ với chủ tịch đội bóng. Trong video thông báo chia tay Parc des Princes, tiền đạo 25 tuổi đã cảm ơn nhiều nhân vật quan trọng trong đội, chỉ thiếu Al-Khelaifi. Trong bữa tiệc chia tay, anh cũng mời tất cả trừ Al-Khelaifi.

Đáp lại những lời “bóc phốt” thẳng thắn của Mbappe, chủ tịch 51 tuổi cũng không nhún nhường, ông đã gửi đi một thông điệp phản đòn. Trên tờ Le Parisien, một nguồn tin thân cận với PSG cho biết: "Chủ tịch Nasser Al- Khelaifi của PSG chưa bao giờ đưa ra quyết định nào, dù là nhỏ nhất, liên quan đến chuyên môn đội bóng.

Luis Enrique thậm chí đã nói điều đó với các cầu thủ. Nhưng bất chấp tất cả, Mbappe vẫn có những phát ngôn và khiến mọi người tưởng rằng đó là sự thật".

Tin nổi bật