Nhập thông tin
  • Lỗi: Email không hợp lệ

Thông báo

Gửi bình luận thành công

Đóng
Thông báo

Gửi liên hệ thành công

Đóng
Đóng

Chủ tịch PSG nổi cáu, cãi nhau cực gắt với Mbappe

  • Mộc Miên
(DS&PL) -

Chủ tịch PSG và Mbappe được cho là đã cãi nhau to trong phòng nghỉ của sân vận động với tiếng động được mô tả "làm rung chuyển các bức tường".

Theo Le Parisien, Kylian Mbappe và Chủ tịch Nasser Al Khelaifi đã cãi nhau to trước trận PSG gặp Toulouse tại Parc des Princes. Chủ tịch Al Khelaifi nổi giận khi Mbappe không cảm ơn ông trong đoạn video chia tay CLB. Mbappe cũng đáp trả bằng thái độ đầy nóng nảy.

"Cuộc tranh cãi lớn đến mức các bức tường đã rung chuyển", báo Pháp tiết lộ.

Mbappe được cho là đã có cuộc cãi vã lớn với chủ tịch PSG. Ảnh minh họa

Mối quan hệ giữa Al-Khelaifi và Mbappe bị tổn hại rất nhiều kể từ khi anh tuyên bố rời đội vào cuối mùa giải, thay vì thực hiện việc kích hoạt điều khoản gia hạn hợp đồng đến 2025.

"Tôi muốn nói với mọi người rằng đây là năm cuối cùng của tôi tại PSG. Tôi sẽ không gia hạn. Tôi kết thúc cuộc phiêu lưu của mình sau vài tuần nữa. Tôi chơi trận cuối cùng tại Parc des Princes vào Chủ nhật", Mbappe thông báo.

Trong đoạn video chia tay PSG, Mbappe liệt kê đầy đủ tên các huấn luyện viên anh từng làm việc cùng, bao gồm Unai Emery, Thomas Tuchel, Mauricio Pochettino, Christophe Galtier và Luis Enrique. Ngoài ra, anh còn cảm ơn đồng đội và các nhân viên hậu cần.

Tuy nhiên, nhân vật đứng đầu PSG, Chủ tịch Al Khelaifi, người đã chi gần 160 triệu euro để chiêu mộ Mbappe từ Monaco, lại không được nhắc đến.

Mbappe thông báo rời PSG hè này trong đoạn video đăng trên các tài khoản mạng xã hội của anh. Ảnh chụp màn hình

Ở trận đấu cuối cùng trên sân nhà, PSG lấy lý do "bất ngờ, không kịp chuẩn bị", nên không tổ chức bất kỳ buổi lễ chia tay hay tặng quà tặng tri ân nào.

Mbappe rời PSG với tư cách là cầu thủ ghi nhiều bàn thắng nhất trong lịch sử câu lạc bộ, đi kèm 6 danh hiệu vô địch quốc gia. Khi bước lên thảm cỏ Parc des Princes trong ngày cuối cùng đá trên sân nhà, Mbappe đã nhìn thấy tấm tifo khổng lồ in hình của bản thân đang thực hiện động tác ăn mừng quen thuộc.

Thế nhưng, bên cạnh những tiếng hô vang tri ân tới từ nhiều cổ động viên, không ít những người khác trên khán đài đã la ó và huýt sáo, hướng về ngôi sao 25 tuổi. Cuối cùng, Mbappe và các đồng đội bước vào trận đấu, họ thua 1-3, Mbappe vẫn ghi bàn và sau đó nâng cúp bạc cùng các đồng đội. Tuy nhiên, Luis Enrique nhận xét đó là trận đấu dở nhất của câu lạc bộ từ đầu mùa.

Rõ ràng đã có trục trặc trong mối quan hệ của Mbappe và các fan PSG. Tuy nhiên, mọi thứ còn tệ hơn khi trước đó, trong video đăng trên trang cá nhân để nói lời chia tay, tiền đạo 25 tuổi cảm ơn tất cả, chỉ trừ Chủ tịch Nasser Al-Khelaifi, cũng như cựu Giám đốc thể thao Antero Henrique.

Mbappe đến PSG theo dạng cho mượn từ Monaco vào năm 2017, kèm điều khoản mua đứt bắt buộc trị giá 155 triệu euro vào cuối mùa giải 2018. Tại Paris, cầu thủ này đã ghi 255 bàn sau 306 trận, kiến tạo 108 lần và đang là cầu thủ ghi bàn vĩ đại nhất lịch sử PSG. Mbappe giành 6 chức vô địch Ligue 1, giành ngôi á quân Champions League 2020.

Sau nhiều lần được Real liên hệ, Mbappe mới quyết định "dứt tình" với PSG. Hè vừa qua, Mbappe đã được Al Hilal hỏi mua với giá gần 300 triệu euro. Tuy nhiên, cầu thủ 26 tuổi từ chối vụ chuyển nhượng này, kiên nhẫn hoàn thành nốt hợp đồng với PSG để được gia nhập Real Madrid dưới dạng tự do. Tại CLB mới, anh sẽ nhận khoản lót tay 100 triệu euro, được chi trả trong 5 năm.

Tin nổi bật