Nhập thông tin
  • Lỗi: Email không hợp lệ

Thông báo

Gửi bình luận thành công

Đóng
Thông báo

Gửi liên hệ thành công

Đóng
Đóng

Muốn cải thiện sinh lý, các “quý ông” nhất định phải ăn những loại thực phẩm này

  • Thùy Dung(T/h)
(DS&PL) -

Ăn gì để tăng cường sinh lý nam là băn khoăn của nhiều đấng mày râu. Sau đây là một số loại thực phẩm giúp cải thiện sinh lý cho nam giới:

Hạnh nhân

Hạnh nhân đã được sử dụng để làm tăng ham muốn tình dục. Ảnh minh họa

Từ lâu, hạnh nhân đã được sử dụng để làm tăng ham muốn tình dục. Hạnh nhân có chứa các chất hoạt động giúp cải thiện sinh lý và hỗ trợ khả năng sinh sản. Hạnh nhân rất giàu dinh dưỡng và các khoáng chất vi lượng cần thiết cho sức khỏe tình dục như vitamin E, kẽm và selen. Theo các chuyên gia dinh dưỡng, kẽm có thể giúp tăng cường ham muốn một cách nhanh chóng, hiệu quả. Vì vậy, hạnh nhân là một trong những thực phẩm có thể bổ sung vào chế độ ăn uống để giúp nam giới tăng cường sinh lý nam.

Hành tây

Mặc dù việc sử dụng quá nhiều hành tây có thể khiến hơi thở có mùi khó chịu nhưng nếu sử dụng với lượng vừa phải thì hành tây chính là phương thuốc kỳ diệu trong cải thiện sinh lý nam. Để sử dụng, các quý ông có thể chiên hành tây cùng bơ hoặc trứng để giảm vị hăng và mùi hôi của hành tây. Ngoài ra, bạn có thể trộn hành tây với bơ cùng 1 muỗng mật ong để kích thích vị giác.

Vani

Trong lịch sử, Vanilla từng bị giáo phái Puritans cấm sử dụng vì nó có khả năng kích thích ham muốn của người dùng. Theo tiếng Latin, cái tên Vanilla cũng có liên quan tới vấn đề giới tính. Bạn có thể chế biến các món ăn kết hợp vani với quế nhung, gừng, tỏi, đinh hương, thảo quả,... Chúng đều là các gia vị có tác dụng làm ấm cơ thể và tăng cường sinh lý, cải thiện đời sống tình dục.

Thịt dê

Thịt dê luôn nằm trong top đầu những thực phẩm tăng cường sinh lý nam tốt nhất. Ảnh minh họa

Thịt dê có vị ngọt, tính ôn, có tác dụng bổ tỳ, vị, ôn thận, tráng dương, ôn bổ kinh huyết. Thịt dê luôn nằm trong top đầu những thực phẩm tăng cường sinh lý nam tốt nhất. Đặc biệt, thịt dê giàu vitamin nhóm B, tiêu biểu là vitamin B2 và vitamin B12, giàu chất đạm với tác dụng bổ máu, giúp phái mạnh bản lĩnh hơn trong chuyện chăn gối.

Hải sản

Hàu là một loại hải sản có tác dụng tăng cường sinh lý mạnh mẽ cho cánh mày râu. Đồng thời, hàu cũng là một trong những thực phẩm cung cấp lượng kẽm dồi dào, giúp tăng cường sản xuất testosterone. Bên cạnh đó, một số loại hải sản khác cũng có hiệu quả tương tự hàu, đó là cá trích, cá thu, cá mòi, tôm và cá hồi. Chúng có chứa nhiều dưỡng chất cần thiết cho tim mạch và sinh lý nam. Vì vậy, hải sản nên được thêm vào chế độ ăn uống của nam giới.

Hạt bí ngô

Hạt bí ngô là nguồn cung cấp kẽm dồi dào giúp tăng cường testosterone tự nhiên ở nam giới. Thường xuyên ăn hạt bí ngô còn giúp tăng cường tâm trạng và sức khỏe tổng thể vì chúng chứa nhiều chất chống oxy hóa, magie, sắt cùng nhiều chất dinh dưỡng thiết yếu khác.

Hạt bí ngô còn rất giàu kẽm, một vi chất đã được chứng minh là rất cần thiết đối với sức khỏe tình dục của nam giới. Nhiều nghiên cứu đã chỉ ra rằng, nam giới thiếu kẽm thường có nguy cơ gặp phải các trục trặc về tình dục như suy giảm ham muốn, giảm chất lượng tinh trùng và thậm chí là dẫn tới vô sinh, hiếm muộn.

Quả bơ

Một số nghiên cứu phát hiện ra rằng, các chất có trong quả bơ làm giảm nguy cơ mắc hội chứng chuyển hóa - đây là một yếu tố gây ra chứng rối loạn cương dương. Ảnh minh họa

Bơ là nguồn cung cấp vitamin B6 và acid folic dồi dào, giúp tăng năng lượng tổng thể. Vitamin B6 cũng giúp điều chỉnh prolactin, một chất tăng cường ham muốn tình dục.

Một số nghiên cứu phát hiện ra rằng, các chất có trong quả bơ làm giảm nguy cơ mắc hội chứng chuyển hóa - đây là một yếu tố gây ra chứng rối loạn cương dương. Bơ còn giúp kích thích ham muốn tình dục và kéo dài thời gian cương dương. Vì thế, nam giới nên ăn mỗi ngày ăn 1/2 quả bơ để cải thiện sức khỏe sinh sản và chất lượng "chuyện ấy".

Socola 

Socola đã được chứng minh là thực phẩm chứa chất tăng cường ham muốn tình dục tự nhiên, giúp tăng lượng serotonin và dopamine trong não, làm giảm mức độ căng thẳng và cải thiện tâm trạng, mở đường cho hưng phấn tình dục tốt hơn. Flavanol là một chất chống oxy hóa có nhiều trong socola cũng giúp tăng lưu lượng máu và thư giãn các mạch máu. Điều này giúp cung cấp lưu lượng máu dồi dào đến đúng nơi, đúng thời điểm.

Chuối

Chuối là một trong những nguồn cung cấp kali hàng đầu, một chất dinh dưỡng cần thiết cho sự co cơ, rất quan trọng để quan hệ tình dục chất lượng tốt. Chúng cũng chứa bromelain giúp sản xuất testosterone.

Chuối cũng giàu magie, việc thiếu magie sẽ gây phiền toái đến sức khỏe sinh dục của nam giới. Nghiên cứu cho thấy, magie là chất quan trọng cho phép các cơ bắp thư giãn và tăng cường hấp thụ canxi, giúp cải thiện chất lượng tinh trùng, tăng cường khả năng sinh sản.

Tỏi

Tỏi rất giàu allicin, một hợp chất hoạt động giúp kích thích lưu thông máu hỗ trợ sự cương cứng tốt hơn và tăng ham muốn tình dục.

Một số nghiên cứu cho thấy, hợp chất allicin trong tỏi có tác dụng làm giãn mạch máu, giúp tăng lưu lượng máu đến các cơ quan sinh dục ở cả nam giới và nữ giới.

Tin nổi bật