Nhập thông tin
  • Lỗi: Email không hợp lệ

Thông báo

Gửi bình luận thành công

Đóng
Thông báo

Gửi liên hệ thành công

Đóng
Đóng

Mách bạn những tour thiên nhiên gần TP.HCM

  • Phương Uyên
(DS&PL) -

Bạn đang tìm kiếm một chuyến du lịch ngắn ngày để hòa mình vào thiên nhiên và nạp lại năng lượng? Dưới đây là những tour thiên nhiên gần TP.HCM bạn nên cân nhắc

Vườn quốc gia Cát Tiên (Đồng Nai)

Cách TP.HCM khoảng 150km, Vườn quốc gia Cát Tiên là một trong những khu bảo tồn thiên nhiên lớn nhất Việt Nam. Tại đây, bạn có thể tham gia các hoạt động như đi bộ xuyên rừng, chiêm ngưỡng hệ động thực vật đa dạng, hoặc tham gia tour đêm để quan sát các loài động vật hoang dã.

Du khách cũng có thẻ chèo thuyền kayak trên sông Đồng Nai, tận hưởng không khí trong lành và ngắm nhìn cảnh quan tuyệt đẹp hai bên bờ sông. Hoặc ghé thăm các bản làng dân tộc, tìm hiểu thêm về văn hóa và đời sống của người dân địa phương. 

Vườn quốc gia Cát Tiên là một trong những khu bảo tồn thiên nhiên lớn nhất Việt Nam.

Đảo khỉ Cần Giờ

Cách trung tâm Sài Gòn chỉ 55km, cả chờ phà khoảng 1 tiếng rưỡi, bạn sẽ đến khu di tích lịch sử Rừng Sác, Đảo Khỉ. Đây là địa điểm kết hợp tìm hiểu lịch sử và thiên nhiên thú vị. Đến đây, bạn sẽ tản bộ trên con đường mòn bên cạnh những chú khỉ tinh nghịch dễ thương, khám phá hệ thực vật động vật khu rừng ngập mặn và căn cứ Rừng Sác.

Làng nổi Tân Lập (Long An)

Cách TP.HCM khoảng 100km, làng nổi Tân Lập là điểm đến độc đáo với hệ sinh thái rừng tràm phong phú. Đến đây, bạn sẽ được đi thuyền, len lỏi qua những con kênh rạch, ngắm nhìn những hàng cây tràm xanh ngắt và tận hưởng không gian yên bình.

Du khác cũng có thể ngắm toàn cảnh rừng tràm từ trên cao và chụp những bức ảnh panorama tuyệt đẹp hoặc quan sát các loài chim quý hiếm và tìm hiểu về đời sống của chúng. Đừng quên nếm thử những món đặc sản địa phương như cá lóc nướng trui, lẩu mắm,... khi đến với làng nổi Tân Lập.

Làng nổi Tân Lập là điểm đến độc đáo với hệ sinh thái rừng tràm phong phú

Khu du lịch Bửu Long (Đồng Nai)

Với khoảng cách chỉ 40km từ TP.HCM, Bửu Long là một lựa chọn tuyệt vời cho chuyến đi trong ngày. Nơi đây có Hồ Long Ẩn thơ mộng, Cầu Tình Yêu lãng mạn, Công viên khủng long cùng khu vui chơi giải trí với các trò chơi cảm giác mạnh và trò chơi dân gian. 

Du khách có thể dạo chơi quanh hồ, thuê thuyền đạp vịt hoặc tham gia các hoạt động dưới nước; khám phá thế giới khủng long với những mô hình sống động như thật hoặc chụp ảnh sống ảo ở Cầu Tình Yêu.

Khu du lịch sinh thái Thủy Châu (Bình Dương)

Chỉ cách TP.HCM khoảng 60km, Thủy Châu là điểm đến lý tưởng cho những ai yêu thích thiên nhiên và muốn thư giãn cuối tuần. Nơi đây nổi tiếng với: khu rừng nguyên sinh xanh mát, suối nước trong vắt, các thác nước đẹp siêu lòng và các khu vui chơi giải trí hiện đại

Đến khu du lịch sinh thái Thủy Châu, bạn có thể tản bộ dưới những tán cây rợp bóng, hít thở không khí trong lành và lắng nghe tiếng chim hót. Thỏa thích tắm suối, đắm mình trong làn nước mát lạnh và tận hưởng cảm giác sảng khoái. Check-in tại những thác nước hùng vĩ và chụp những bức ảnh tuyệt đẹp hay thử thách bản thân với các trò chơi mạo hiểm như zipline, cầu treo,... 

 

Tin nổi bật