Nhập thông tin
  • Lỗi: Email không hợp lệ

Thông báo

Gửi bình luận thành công

Đóng
Thông báo

Gửi liên hệ thành công

Đóng
Đóng

Mặc Vũ Vân Gian tập 34 Preview: Chồng cũ đe dọa, Phương Phỉ quyết liều đến cùng?

  • Đinh Kim
(DS&PL) -

Trong Mặc Vũ Vân Gian tập 34, Thẩm Ngọc Dung đe dọa Khương Lê/ Tiết Phương Phỉ (Ngô Cẩn Ngôn) rằng sẽ nói ra chuyện Tiêu Hoành giao quân Long vũ cho phía công chúa.

Tiếp cận Thẩm Ngọc Dung (Lương Vĩnh Kỳ) là nước cờ nguy hiểm nhưng Khương Lê/ Tiết Phương Phỉ (Ngô Cẩn Ngôn) vẫn cố chấp làm. Bởi lẽ, việc này không chỉ có lợi cho quá trình trả thù của cô, mà còn giúp ích cho Tiêu Quốc công Tiêu Hoành (Vương Tinh Việt).

Với suy nghĩ “không vào hang cọp sao bắt được cọp con”, Khương Lê luôn liều mình dấn thân vào chỗ hiểm. Tiêu Hoành lo lắng cho an nguy của cô nên dặn dò dù bày mưu tính kế gì cũng không được tính cả mình vào đó, thế nhưng Khương nhị tiểu thư đã hai lần thất hứa.

Lần này giăng bẫy với Thẩm Ngọc Dung, Khương Lê chắc chắn Uyển Ninh công chúa sẽ buộc phải bước vào. Thế nhưng, điều cô chẳng thể ngờ tới là đệ đệ Tiết Chiêu vẫn còn sống, lại còn nằm trong tay công chúa.

Tiêu Hoành tức giận cãi nhau với Hoàng Thượng vì chuyện ban hôn cho Khương Lê và Thẩm Ngọc Dung.

Mặc Vũ Vân Gian tập 33, Uyển Ninh công chúa đã dùng Tiết Chiêu làm con tin, ép Khương Lê phải thay đổi lời khai để cứu Thẩm Ngọc Dung. Không thể nhìn em trai bị hành hạ, Khương Lê làm theo điều kiện của công chúa và bị bắt ngay tại chỗ.

Tiêu Hoành vừa ngỡ ngàng vừa lo lắng khi hay tin nhưng là vị đại thần quyền uy, luôn sát cánh cùng Hoàng Thượng từ khi còn nhỏ, việc cứu Khương Lê ra khỏi ngục giam chắc chắn chẳng phải chuyện khó đối với anh.

Vụ việc ở Thẩm gia còn chưa lắng xuống, Thẩm Ngọc Dung lại bất ngờ xin Hoàng Thượng ban hôn cho mình cùng Khương Lê. Theo Mặc Vũ Vân Gian tập 34 Preview, vì chuyện này mà Tiêu Hoành và Hoàng Thượng đã xảy ra một trận tranh cãi lớn.

“Tiêu Hoành, người đừng quá đáng đấy”, Hoàng Thượng vừa ném đồ, vừa tức giận nói với Tiêu Hoành.

Tiêu Quốc công lúc này bật lại: “Bệ hạ biết rõ ta thích Khương nhị tiểu thư, làm như vậy thì xem ta là gì hả?”.

“Trẫm khuyên ngươi nên thu lại tâm tư của mình đi”, Hoàng Thượng nói tiếp, khiến Tiêu Hoành lửa giận trong lòng Tiêu Hoành càng lớn hơn, lập tức đẩy mạnh cửa phòng rời đi.

Khương Lê không muốn liên lụy đến Diệp Thế Kiệt nhưng anh nói mình cam tâm tình nguyện giúp cô.

Ở một bên khác, Diệp Thế Kiệt nghe tin liền tức tốc đến gặp Khương Lê để tìm cách giúp cô thoát khỏi hôn sự này. “Chuyện Thẩm Ngọc Dung xin ban hôn bọn ta đã biết cả rồi. Ta sẽ đi gặp Thánh thượng, nói hai nhà chúng ta đã có hôn ước từ trong bụng mẹ”, anh nói.

Khương Lê một lần nữa khẳng định cô không muốn liên lụy đến Diệp Thế Kiệt và Diệp gia. Tuy nhiên, vị biểu ca này của Khương Lê lại nói bản thân cam tâm tình nguyện hỗ trợ cô, bất chấp việc bản thân có thể rơi vào cảnh nguy khốn.

Tiêu Hoành đến gặp Uyển Ninh công chúa vì hôn sự của Khương Lê và Thẩm Ngọc Dung.

Mặc Vũ Vân Gian tập 34 tiếp tục với cảnh Tiêu Hoành đến gặp Uyển Ninh công chúa để thương lượng về việc hủy bỏ hôn sự của Thẩm Ngọc Dung và Khương Lê.

“Con người ta trước giờ ích kỷ, người ta thích tất nhiên sẽ không nhường cho kẻ khác”, Tiêu Hoành nói với Uyển Ninh.

Tiêu Hoành thậm chí còn lấy ra lệnh bài điểu khiển quân Long Vũ - đội quân do đích thân anh huấn luyện, chỉ nghe lệnh Hoàng Thượng và anh - để làm điều kiện trao đổi. Toàn bộ cuộc trò chuyện của Tiêu Hoành và Uyển Ninh đã bị Thẩm Ngọc Dung nghe được.

Thẩm Ngọc Dung sau đó đã dùng chuyện này để đe dọa Khương Lê: “Ta thật hiếu kỳ, nếu Hoàng Thượng biết Tiêu Hoành giao quân Long Võ ra thì hắn sẽ bị tịch biên hay là tru di cửu tộc đây?”.

Biểu cảm của Uyển Ninh công chúa lập tức thay đổi khi nhận ra thứ trong tay Tiêu Hoành là lệnh bài điều động quân Long Vũ.

Lúc trước, Thẩm Ngọc Dung còn thấy có lỗi với Khương Lê (thực chất là Tiết Phương Phỉ), không tiếc dùng mạng mình để đền cho cô. Nay anh ta lại xin Hoàng Thượng ban hôn vì mục đích gì?

Lại nói, Hoàng Thượng và Tiêu Hoành lớn lên bên nhau, sát cánh cùng nhau trong chốn thâm cung và trên triều đình đầy rẫy mưu mô, chẳng lẽ Hoàng Thượng nỡ tước đoạt tình yêu của Tiêu Hoành? Chưa kể trước đó, Hoàng Thượng còn dặn dò anh “bảo vệ cho tốt quân cờ của mình”, hẳn là lúc ấy đã từ bỏ ý nghĩ sẽ hy sinh Khương Lê.

Từ những tình tiết ở những tập phim trước đó, có thể thấy Hoàng Thượng chẳng phải người mềm yếu, không có chính kiến như văn võ bá quan vẫn nghĩ. Anh đang cùng Tiêu Hoành thực hiện “đại nghiệp vĩ đại”. Đại nghiệp này có vẻ chính là kế hoạch diệt trừ Thành Vương - vị ca ca luôn nhăm nhe ngai vàng, có thể lực không nhỏ trong triều đình.

Chồng cũ đe dọa hại Tiêu Hoành, Khương Lê sẽ làm gì đây?

Rất có khả năng Hoàng Thượng và Tiêu Hoành chỉ đang diễn kịch để đợi “cá chui vào lưới”. Trong quá trình đó, việc đồng ý ban hôn cho Thẩm Ngọc Dung và Khương Lê hay việc giao ra lệnh bài điều động quân Long Vũ hẳn chỉ là mồi nhử để phía Thành Vương và Trưởng công chúa lộ ra sơ hở mà thôi!

Tin nổi bật