Nhập thông tin
  • Lỗi: Email không hợp lệ

Thông báo

Gửi bình luận thành công

Đóng
Thông báo

Gửi liên hệ thành công

Đóng
Đóng

Mặc Vũ Vân Gian tập 32-33 Preview: Công chúa ra "át chủ bài", Phương Phỉ ngã gục

  • Đinh Kim
(DS&PL) -

Trong Mặc Vũ Vân Gian tập 32-33, Uyển Ninh công chúa tung “át chủ bài”, buộc Khương Lê/ Tiết Phương Phỉ (Ngô Cẩn Ngôn) phải thay đổi lời khai để cứu Thẩm Ngọc Dung.

Nhắm tới Uyển Ninh công chúa (Lý Mộng) - người liên quan lớn đến việc 3 người Tiết gia gặp nạn, Khương Lê/ Tiết Phương Phỉ (Ngô Cẩn Ngôn) chọn ra tay từ Thẩm Ngọc Dung (Lương Vĩnh Kỳ). Mặc dù biết rõ đây là nước cờ nguy hiểm nhưng Khương Lê vẫn bất chấp tất cả mà đi vào.

Trong Mặc Vũ Vân Gian tập 32, Hoàng Thượng chứng kiến những gì Tiêu Quốc công Tiêu Hoành (Vương Tinh Việt) làm vì Khương Lê liền chắc chắn rằng anh đã động lòng. Trên thực tế, Khương Lê sớm không còn là một quân cờ đối với Tiêu Hoành, mà đã trở thành người trong lòng của anh.

Hoàng Thượng muốn hy sinh quân cờ là Khương Lê, Tiêu Hoành làm gì để ngăn cản?

“Nếu để hoàn thành đại nghiệp vĩ đại của chúng ta, ta buộc phải hy sinh cô ấy thì sao”, Hoàng Thượng hỏi Tiêu Hoành.

Dựa trên những chi tiết như Hoàng Thượng chấp nhận lấy Lệ Phi vốn là phi tử của Tiên đế, được sủng ái nhiều năm nhưng Lệ Phi mãi vẫn không mang thai…, có thể như văn võ bá quan nghĩ.

Đại nghiệp vĩ đại mà Hoàng Thượng nhắc tới có lẽ là kế hoạch diệt trừ Thành Vương - người ca ca nhăm nhe ngai vàng, có thể lực không nhỏ trong triều đình. Đặc biệt, sau khi Khương Nguyên Bách (Tô Khả) - cha của Khương Lê xin nghỉ, trên triều còn lại toàn vây cánh của Thành Vương.

Uyển Ninh công chúa, Thẩm Ngọc Dung và cả Khương Lê đối với Hoàng Thượng chỉ là quân cờ trong ván cờ lớn này. Đến nay, khi Hoàng Thượng có ý định hy sinh Khương Lê, Tiêu Hoành sẽ làm gì để có thể bảo vệ chu toàn cho cô mà không ảnh hưởng tới đại cục?

Khương Lê mặt đối mặt với Uyển Ninh công chúa.

Ở diễn biến khác, Uyển Ninh công chúa và Khương Lê đã gặp mặt trực tiếp. Đối mặt với Khương Lê, vị công chúa vốn ngang ngược và lộng quyền cất tiếng: “Có phải ta nên tiện tay giết cô?”.

Vừa nói, Uyển Ninh công chúa vừa nhanh chóng đặt tay lên cổ Khương Lê nhưng lập tức bị bẻ ngược lại. Khí thế của Khương Lê lúc này có thể nói là không hề kém cạnh Uyển Ninh công chúa.

Trong một cảnh khác, khi đánh cờ cùng Khương Lê, Tiêu Hoành đột nhiên hỏi: “Cô cảm thấy Uyển Ninh có cứu Thẩm Ngọc Dung không?”.

“Ta muốn dùng quân cờ Thẩm Ngọc Dung. Uyển Ninh công chúa nhất định sẽ bước vào cái bẫy này”, Khương Lê tự tin đáp.

Khương Lê chắc chắn Uyển Ninh công chúa sẽ bước vào cái bẫy do mình giăng ra.

Diễn biến sau đó trong Mặc Vũ Vân Gian tập 32 là cảnh trò chuyện giữa Thẩm Ngọc Dung và Khương Lê. Từ lời nói của Thẩm Ngọc Dung, có thể thấy anh ta dường như đã chắc chắn Khương Lê chính là Tiết Phương Phỉ.

“Trên người ta gánh vác một mạng của nàng. Nàng không đấu lại được Uyển Ninh đâu”, Thẩm Ngọc Dung nói với Khương Lê.

Thế nhưng, Khương nhị tiểu thư mạnh mẽ phản bác: “Ta không giống như ngươi, nhát gan, nhu nhược”.

Không khuyên được Khương Lê, Thẩm Ngọc Dung "động tay động chân" với cô.

Mặc Vũ Vân Gian tập 33, Uyển Ninh công chúa tung ra quân cờ chí mạng khiến Khương Lê không thể không khuất phục. Đó chính là Tiết Chiêu - đệ đệ ruột của Tiết Phương Phỉ. Cô vốn tưởng rằng đệ đệ đã bị hại chết, không ngờ anh vẫn còn sống, lại còn ở trong tay của Trưởng công chúa.

Nhìn Uyển Ninh công chúa đâm vào người đệ đệ, Khương Lê (thực chất là Tiết Phương Phỉ) hét lên đau đớn: “Dừng tay lại đi. Cô nói đi, cô muốn ta phải làm gì?”. Bày mưu tính kế bấy lâu, khoảnh khắc này cô có lẽ muốn từ bỏ hết thảy để cứu đệ đệ.

Công chúa lúc này ra điều kiện: “Đổi Thẩm Ngọc Dung lấy Tiết Chiêu. Nếu ngươi phản cung khi thẩm vấn, ta sẽ thả hắn ra”.

Để cứu Thẩm Ngọc Dung, Công chúa tung ra "át chủ bài" là đệ đệ của Tiết Phương Phỉ.

Khương Lê không kìm được nước mắt khi đệ đệ tưởng đã chết bỗng xuất hiện trước mặt cô.

Về phía Tiêu Hoành, vốn cứ nghĩ kế hoạch diễn ra như tính toán, nào ngờ sự xuất hiện của Tiết Chiêu đã làm rối loạn tất cả.

“Triệu Kha nói Khương nhị tiểu thư ra khỏi phủ của Trưởng công chúa trông cứ mất hồn mất vía. Chắc hẳn Trưởng công chúa đã nói gì với cô ấy”, cận vệ báo tin cho Tiêu Hoành.

Trong diễn biến tiếp theo, Khương Lê phản cung theo đúng ước định với Uyển Ninh công chúa và bị bắt tại chỗ. Tiêu Hoành vừa ngỡ ngàng vừa lo lắng khi nghe cận vệ báo lại. Lần này, Tiêu Hoành liệu có thể cứu Khương Lê ra khỏi ngục giam hay không?

Khương Lê chấp nhận phản cung và bị bắt ngay tại chỗ để cứu đệ đệ.

Biểu cảm của Tiêu Hoành khi nghe cận vệ báo tin Khương Lê bất ngờ phản cung.

Lịch chiếu phim Mặc Vũ Vân Gian tập 32 đến tập 35

Mặc Vũ Vân Gian được chuyển thể từ tác phẩn Đích Gả Thiên Kim của Thiên Sơn Trà Khách, với nội dung xoay quanh câu chuyện của thiên kim huyện lệnh Tiết Phương Phỉ (Ngô Cẩn Ngôn).

Hiện tại, bộ phim đã đi đến chặng cuối nhưng cũng là thời điểm gay cấn và hồi hộp nhất. Mới đây, trang Weibo chính thức của Mặc Vũ Vân Gian đã cập nhật lịch chiếu phim từ tập 32 đến tập 35.

  Ngày 19/6 Ngày 20/6 Ngày 21/6
Tài khoản SVIP (xem lúc 11h theo giờ Việt Nam) Tập 32 Tập 33 - 34 Tập 35
Tài khoản VIP (xem lúc 17h theo giờ Việt Nam) Tập 32 Tập 33 - 34 Tập 35

Tin nổi bật