Nhập thông tin
  • Lỗi: Email không hợp lệ

Thông báo

Gửi bình luận thành công

Đóng
Thông báo

Gửi liên hệ thành công

Đóng
Đóng

Mặc Vũ Vân Gian tập 30-31 Preview: “Vợ” gặp thích khách, Tiêu Hoành “lo sốt vó”

  • Đinh Kim
(DS&PL) -

Trong Mặc Vũ Vân Gian tập 30-31, Tiêu Hoành không khỏi lo lắng khi thấy Khương Lê/ Tiết Phương Phỉ (Ngô Cẩn Ngôn) tự đặt mình vào tình cảnh nguy hiểm.

Mặc dù biết Thẩm Ngọc Dung (Lương Vĩnh Kỳ) phụ trách đón tiếp đoàn sứ Đại Chiêu nhưng Khương Lê/ Tiết Phương Phỉ (Ngô Cẩn Ngôn) vẫn tự ứng cử vào danh sách sứ giả. Cô thậm chí còn hứa với Tiêu Quốc công Tiêu Hoành (Vương Tinh Việt) rằng sẽ diễn thật tốt vở kịch cho anh xem.

“Thẩm Ngọc Dung à Thẩm Ngọc Dung, ngài sợ ta tiếp cận ngài như vậy, rốt cuộc là sợ bản thân bị ta bắt thóp được gì hay là sợ Uyển Ninh sẽ lên cơn vì ngài, làm việc để lộ sợ hở”, Khương Lê thầm nghĩ. Đây cũng chính là cảnh mở đầu của Mặc Vũ Vân Gian tập 30 Preview.

Khương Lê thắc mắc vì sao Thẩm Ngọc Dung lại sợ cô tiếp cận anh ta đến vậy.

Trong một cuộc nói chuyện trực tiếp, Khương Lê đột nhiên hỏi Thẩm Ngọc Dung: “Thẩm học sĩ nói xem, nếu một người theo chính nghĩa nhưng lại làm việc tà ác thì kẻ này có phải chính nghĩa hay không?”.

“Nếu trái với lương tâm thì dù làm nhiều việc thiện tới đâu, cũng ắt sẽ bị trời phạt”, Thẩm Ngọc Dung vừa nói, vừa quay lưng lại với Khương Lê. Đúng lúc này, tiếng sấm bất ngờ vang lên, kèm theo những tia sét lóe sáng, khiến anh ta đánh rơi cuộn sách trong tay.

Phải chăng ông trời lúc này đang cảnh cáo Thẩm Ngọc Dung về những việc bất nhân bất nghĩa mà anh ta đã làm trong quá khứ và cả hiện tại? Giật mình run rẩy đánh rơi sách trong tay, Thẩm Ngọc Dung bắt đầu lo sợ rồi?

Khương Lê hỏi thẳng Thẩm Ngọc Dung về người theo chính nghĩa nhưng làm việc tà ác.

Ở một cảnh khác, Tiêu Hoành bắt gặp cảnh Khương Lê ôm bụng nôn ở một góc. “Thế này là gặp chuyện gì buồn nôn, hành hạ bản thân thành ra bộ dạng như vậy”, Tiêu Hoành hỏi Khương Lê.

Ngay sau đó, anh ngồi xuống, hai mắt nhìn cô đầy lo lắng và chân thành rồi dặn dò: “Sau này dù cô có bày tính kế gì thì cũng đừng tính cả mình vào trong đó. Cô dám chịu thua thiệt, chưa chắc ta đã dám chịu thua thiệt”.

Tiêu Hoành bắt gặp cảnh Khương Lê đang ôm bụng nôn.

Theo tình tiết được hé lộ, Tiêu Hoành lúc này phát hiện Khương Lê đang mặc áo choàng của Thẩm Ngọc Dung nên đã làm rơi chiếc áo xuống đất.

Nhìn Khương Lê định cúi xuống nhặt lên, Tiêu Hoành liền nhanh tay dùng chiếc quạt hay mang theo bên người để lấy áo trước, rồi xoay người mang đi.

Hành động nói trên khiến khán giả không khỏi bật cười thích thú kháo nhau rằng Tiêu Quốc công lên cơn ghen rồi, lại càng tích cực “đẩy thuyền” cho cặp đôi, hy vọng cả hai sớm “về chung một nhà”.

Tiêu Hoành lo lắng dặn dò Khương Lê dù tính kế gì cũng đừng đặt cả bản thân vào đó.

Tiêu Quốc công vốn lạnh lùng không ngờ lại đích thân nướng gà cho Khương Lê ăn.

Mặc Vũ Vân Gian tập 31 Preview lại có một cảnh Khương Lê chất vấn Thẩm Ngọc Dung. Lần này, cô đi thẳng vào vấn đề về Tiết Phương Phỉ - người vợ bị vu cho tiếng xấu, ai cũng nghĩ rằng đã qua đời của anh ta.

“Thẩm học sĩ rốt cuộc là yêu hay hận thê tử đã mất?”, Khương Lê hỏi. Những lời nói tiếp đó khiến Thẩm Ngọc Dung kích động đập bàn đứng dậy và hét lớn: “Đừng nói nữa”.

Sau những chuyện đã trải qua, cùng các thông tin nắm được, Khương Lê có thể khẳng định chắc nịch rằng Uyển Ninh công chúa (Lý Mộng) chính là “cái thóp” của Thẩm Ngọc Dung.

Khương Lê không ngại chất vấn Thẩm Ngọc Dung về người vợ đã qua đời của anh ta.

Trong diễn biến khác, Khương Lê bị một đối tượng mặc đồ đen, bịt kín mặt ám sát khi đi trên đường. Dường như biết trước mọi việc, cũng hiểu rõ thích khách do Uyển Ninh công chúa phái đến, Thẩm Ngọc Dung lao tới đẩy Khương Lê ra, thay cô đỡ một nhát kiếm.

May mắn, người của Tiêu Hoành có nhiệm vụ bảo vệ Khương Lê kịp thời xuất hiện, khiến thích khách không đạt được mục đích. Biết Khương Lê lại đặt bản thân vào chỗ nguy hiểm, Tiêu Hoành vô cùng lo sợ, nghĩ đến tình huống người của anh không thể xử lý được thích khách thì cô sẽ ra sao.

Đến lúc này, có thể thấy rõ một điều rằng trong lòng Tiêu Hoành, Khương Lê sớm không còn là một quân cờ mà đã trở thành người quan trọng anh muốn bảo vệ, dù phải trả cái giá lớn thế nào đi nữa.

Uyển Ninh công chúa được cho là "cái thóp" của Thẩm Ngọc Dung.

Ở một cảnh khác, Uyển Ninh công chúa xem xét vết thương của Thẩm Ngọc Dung, rồi nói với anh ta: “Ta sẽ đi gặp mặt cô ta đàng hoàng”.

Thẩm Ngọc Dung đã mỉm cười khi nghe câu nói này. Vậy anh ta đỡ kiếm cho Khương Lê là vì thực lòng hối hận về sai lầm trước đây hay đang bày mưu tính kế nào đó? Mọi bí ẩn sẽ được hé lộ dần trong những tập tiếp theo của Mặc Vũ Vân Gian.

Lịch chiếu phim Mặc Vũ Vân Gian tập 30 đến tập 34

Chuyển thể từ tiểu thuyết Đích Gả Thiên Kim của tác giả Thiên Sơn Trà Tuyết, bộ phim Mặc Vũ Vân Gian được chiếu độc quyền trên nền tảng Youku Video, với độ dài 40 tập phim.

Tiêu Hoành lo sợ khi Khương Lê dấn thân vào nguy hiểm.

Hiện tại, phim mới của Ngô Cẩn Ngôn và Vương Tinh Việt đã đi đến chặng cuối, với những tình tiết vô cùng gay cấn, khiến khán giả khó lòng rời mắt. Mới đây, trang Weibo chính thức của Mặc Vũ Vân Gian đã cập nhật lịch chiếu phim từ tập 30 đến tập 34.

  Ngày 18/6 Ngày 19/6 Ngày 20/6
Tài khoản SVIP (xem lúc 11h theo giờ Việt Nam) Tập 30 - 31 Tập 32 Tập 33 - 34
Tài khoản VIP (xem lúc 17h theo giờ Việt Nam) Tập 30 - 31 Tập 32 Tập 33 - 34

Tin nổi bật