Nhập thông tin
  • Lỗi: Email không hợp lệ

Thông báo

Gửi bình luận thành công

Đóng
Thông báo

Gửi liên hệ thành công

Đóng
Đóng

Mặc Vũ Vân Gian tập 28 Review: Ngô Cẩn Ngôn diễn xuất thần, khán giả khóc theo

  • Đinh Kim
(DS&PL) -

Trong Mặc Vũ Vân Gian tập 28, Khương Lê/ Tiết Phương Phỉ (Ngô Cẩn Ngôn) thành công vạch trần tội ác của mẹ kế nhưng cô đã mất đi muội muội tốt Đồng Nhi.

Trong Mặc Vũ Vân Gian tập 28, cận vệ của Tiêu Quốc công Tiêu Hoành (Vương Tinh Việt) phát hiện Quý Thục Nhiên (Trần Kiều Ân) đến gặp Thái Bốc Lệnh. Xâu chuỗi những sự việc trước đó, Tiêu Hoành nhận định Thái Bốc Lệnh đã đầu quân cho chủ khác, không còn trung thành với triều đình.

Trùng hợp thay, khi Tiêu Hoành và cận vệ bàn bạc việc bắt Thái Bốc Lệnh, Khương Lê/ Tiết Phương Phỉ (Ngô Cẩn Ngôn) cũng đến gặp anh để nói về chuyện này. Để đối phó với âm mưu của mẹ kế Quý Thục Nhiên, cô nhờ Tiêu Hoành tìm giúp mình một người biết nói tiếng bụng và giỏi ăn nói.

Khương Lê đến nhờ Tiêu Hoành giúp đỡ.

Không phụ lòng những khán giả hết lòng “đẩy thuyền” cho Tiêu Hoành - Khương Lê, trông ngóng ngày hai người thành đôi, Mặc Vũ Vân Gian tập 28 mang đến màn đối đáp cực ngọt ngào giữa cặp đôi này.

“Trước đó ta nghĩ ta sẽ trả lại những gì ngài giúp ta từng chút một. Bây giờ tính lại, đã trả không nổi nữa”, Khương Lê nói với Tiêu Hoành.

Tiêu Hoành lúc này không hề lạnh lùng như vẻ vốn có mà cười nhẹ bảo Khương Lê: “Đừng trả nữa”.

"Vậy ngài lỗ đấy”, Khương Lê cười đáp.

Ngay lập tức, Tiêu Hoành bảo cô: “Ta chịu lỗ được”.

Trong suốt cuộc trò chuyện cùng Khương Lê, Tiêu Hoành luôn nở nụ cười, với vẻ mặt cùng ánh mắt đầy sự cưng chiều và sủng ái. Có thể thấy, trong lòng Tiêu Quốc công, Khương Lê sớm không còn là một quân cờ mà đã dần dần trở thành người quan trọng nhất, có thể khiến anh bất chấp tất cả cũng phải bảo vệ chu toàn.

Người lạnh lùng như Tiêu Hoành lại rất hay cười khi nói chuyện với Khương Lê.

Sau khi Khương Lê rời đi, Tiêu Hoành sai cận vệ rút người ở Thái Bốc thự về. Hành động của anh ở nhiều lần trước đó và cả lần này giống như muốn thể hiện rằng, Khương Lê có thể làm bất cứ điều gì cô muốn, còn anh sẽ thay cô xử lý khó khăn, thu dọn tàn cuộc.

Ở diễn biến sau đó, Thái Bốc Lệnh đến Khương gia theo đúng kế hoạch, với sự phối hợp của Quý Thục Nhiên đã khiến Trung Thư Lệnh Khương Nguyên Bách (Tô Khả) tin tưởng và đồng ý thực hiện nghi lễ “trừ tà”.

Theo lời của Thái Bốc Lệnh, toàn bộ người Khương gia tập trung xung quanh nơi tiến hành nghi lễ. Quả không ngoài dự đoán, kiếm đào nhắm thẳng về phía Khương Lê, sau đó Thái Bốc Lệnh một mực nói cô chính là “ký chủ của tà ma”.

Thái Bốc Lệnh đến Khương gia theo đúng kế hoạch.

Khương Lê cố gắng giải thích, ngay cả nhị thúc và anh họ cũng hết lòng nói giúp cô. Tuy nhiên, đối mặt với sự thúc ép của Thái Bốc Lệnh và những người khác, lời giả dối của Quý Thục Nhiên, cùng tình trạng của Khương Nhược Dao, Khương Nguyên Bách dường như đã hạ quyết tâm đưa Khương Lê đến đạo quán.

Ngay lúc này, Khương Lê nhận được tín hiệu từ người của Tiêu Hoành, liền âm thầm cho một viên thuốc nhỏ vào miệng và bắt đầu diễn cảnh bị Khương đại tiểu thư Khương Nguyệt "nhập vào".

Quý Thục Nhiên và Thái Bốc Lệnh định nhân cơ hội này để đưa Khương Lê đi nhưng Hồ di nương - mẹ ruột của Khương Nguyệt bất ngờ xuất hiện bảo vệ cô. Khương lão phu nhận cũng bày tỏ ý muốn nhất định phải làm sáng tỏ chuyện liên quan đến Khương Nguyệt nên không cho phép đưa Khương Lê đi.

 

Khương Lê thành công khiến Khương Nguyên Bách và những người xung quanh tin rằng Khương Nguyệt trở lại.

Với diễn xuất chân thật của Khương Lê, cùng sự hỗ trợ từ người của Tiêu Hoành, Khương Nguyên Bách cuối cùng cũng tin rằng Khương Nguyệt thực sự trở lại. Khương Lê sau đó thuận thế nói ra ẩn tình phía sau cái chết của Khương đại tiểu thư năm xưa.

Thấy mọi người đang dần tin lời Khương Lê nói, Quý Thục Nhiên cố nén cơn hoảng loạn và lớn tiếng yêu cầu Thái Bốc Lệnh hành động. Thái Bốc Lệnh lúc này nhớ lại lời Quý Thúc Nhiên nói lúc trước, tin rằng chính Khương Lê đã hại đứa con của mình và bà ta nên cầm kiếm lao về phía cô.

Giữa lúc cấp bách, nha hoàn Đồng Nhi xông tới đỡ kiếm cho cô. Không màng đến chuyện đâm nhầm người, Thái Bốc Lệnh lại nhắm kiếm về phía Khương Lê và lần này Khương Nguyên Bách đã xông lên chắn phía trước, bảo vệ cho con gái mình.

Khương Lê đã sắp xếp chu toàn cuộc sống sau này cho Đồng Nhi, không ngờ chuyện xấu lại xảy đến.

Quý Thục Nhiên vội vã bảo Thái Bốc Lệnh dừng tay nhưng người của ông ta đã lao đến không chế Khương Nguyên Bách. Gia đình nhị thúc cố hết sức giữ Thái Bốc Lệnh lại để Khương Lê chạy trốn khỏi đó nhưng không được.

Giữa lúc náo loạn, Thái Bốc Lệnh một lần nữa đâm kiếm về phía Khương Lê. Đồng Nhi lại xông đến đỡ thay và ra đi trong lòng cô. Chưa kịp ra tay lần thứ ba, Thái Bốc Lệnh cùng nhóm người của ông ta đã bị người của Tiêu Hoành xử lý.

Cùng đường bí lối, Thái Bốc Lệnh bắt Quý Thục Nhiên làm con tin để tẩu thoát nhưng không chạy được bao xa đã “nhắm mắt xuôi tay” trong lòng bà ta. Nhớ lại kỷ niệm bên nhau lúc trước, Quý Thục Nhiên gào khóc đầy thống khổ.

Khương Lê khóc nghẹn, không muốn để Đồng Nhi đi.

Chỉ sau một ngày, Khương gia thay đổi quá lớn, mất mát cũng quá nhiều. Khương Lê khóc nghẹn nhìn thi thể của Đồng Nhi được đưa đi. Ở phân cảnh này, Ngô Cẩn Ngôn diễn đạt đến mức khiến khán giả cũng cảm thấy đau lòng và không kìm nổi nước mắt.

Được biết, hashtag "Ngô Cẩn Ngôn lại khóc" đã lọt top đầu bảng Hot Search mục Giải trí trên nền tảng Weibo sau khi phim chiếu. Từ đôi mắt bi thương đẫm lệ, đôi môi run rẩy đến tiếng nức nở đau nhói tâm can, nữ diễn viên được nhận xét là đã thể hiện nỗi đau mất đi người thân, bạn bè một cách đầy cảm xúc.

Cảnh Ngô Cẩn Ngôn khóc được khán giả dành nhiều lời khen.

Về phía Hồ di nương, bà đã đi theo Khương Nguyệt sau khi oan khuất của con gái được làm rõ. Trước khi ra đi, Hồ di nương để lại một bức huyết thư, nói rõ về cái chết của Diệp Trân Trân - mẹ ruột của Khương Lê.

Hoàng Thượng vui sướng vì đã đặt cược đúng vào quân cờ là Khương Lê. Trong khi đó, Uyển Ninh công chúa (Lý Mộng) mượn tay Quý Thục Nhiên loại bỏ Khương Lê không thành, lại mất đi quân cờ Thái Bốc Lệnh nên chắc chắn sẽ không tha cho cô.

Uyển Ninh công chúa nói chắc chắn không bỏ qua cho Khương Lê. 

Khương Lê còn phải đối diện với những âm mưu nào trong chặng đường sắp tới và cô sẽ vượt qua ra sao? Tất cả sẽ được hé lộ trong những tập tiếp theo của bộ phim Mặc Vũ Vân Gian.  

Tin nổi bật