Nhập thông tin
  • Lỗi: Email không hợp lệ

Thông báo

Gửi bình luận thành công

Đóng
Thông báo

Gửi liên hệ thành công

Đóng
Đóng

Mặc Vũ Vân Gian tập 29-30 Preview: Phương Phỉ lao vào nguy hiểm, Tiêu Hoành xót xa

  • Đinh Kim
(DS&PL) -

Trong Mặc Vũ Vân Gian tập 29-30, Tiêu Hoành đau lòng cho Khương Lê/ Tiết Phương Phỉ (Ngô Cẩn Ngôn), không biết phải làm sao với cô mới được.

Mặc Vũ Vân Gian tập 29 Preview mở đầu với cảnh Tiêu Quốc công Tiêu Hoành (Vương Tinh Việt) hỏi xem Khương Lê/ Tiết Phương Phỉ (Ngô Cẩn Ngôn) có tham gia buổi tuyển chọn sứ giả tiếp đón đoàn Đại Chiêu hay không.

“Sao đến ngài cũng nhắc tới chuyện này vậy”, Khương Lê hỏi Tiêu Hoành.

Ngay sau đó, Tiêu Hoành có vẻ lo lắng đáp: “Người phụ trách chuyện này là Thẩm Ngọc Dung”.

Liệu có phải từ lâu Tiêu Hoành cũng đã nhận ra Khương Lê thực chất là Tiết Phương Phỉ nên mới để tâm chuyện này như vậy? Hay do chuyện xảy ra ở buổi tiệc trong cung hôm trước? Hay vì việc công chúa để Thẩm Ngọc Dung chứng minh thân phận của cô?

Tiêu Hoành hỏi Khương Lê chuyện tham gia buổi tuyển chọn sứ giả tiếp đón đoàn Đại Chiêu.

Ở diễn biến khác, Thành Vương nhận được tin báo nhà họ Quý của Quý Thục Nhiên (Trần Kiều Ân) sụp đổ, Khương Nguyên Bách (Tô Khả) cũng suy sụp, xin nghỉ không thượng triều nên hết sức vui mừng.

“Vậy trong triều đình của đệ đệ ta chẳng phải toàn người của chúng ta còn gì nữa?”, Thành Vương nói với cận vệ. Được biết, Thành Vương chính là anh ruột của Uyển Ninh công chúa (Lý Mộng).

Vì chuyện nói trên mà Hoàng Thượng vô cùng phiền não. “Đúng là một ván cờ nát bét”, Hoàng Thượng bực dọc nói trong lúc chơi cờ cùng Tiêu Hoành và ném quân cờ trên tay đi.

Hoàng Thượng cáu giận khi chơi cờ cùng Tiêu Hoành, nhiều khả năng là do tình hình triều chính bất lợi khi Quý gia sụp đổ, Khương Nguyên Bách suy sụp.

Cũng trong lúc chơi cờ, Hoàng Thượng lạnh mặt hỏi Tiêu Hoành: “Có phải người nhập vai quá sâu rồi không?”.

Nghe Tiêu Hoành trả lời “Không hề”, Hoàng Thượng lại tiếp tục: “Ngươi tốt nhất là không có”.

Mặc Vũ Vân Gian tập 29 Preview cũng có cảnh Khương Lê nhờ anh họ Diệp Thế Kiệt giúp đỡ để một người nào đó phải đích thân đến Khương gia mời cô. Người này có thể là Tiêu Hoành, cũng có khả năng là Thẩm Ngọc Dung.

Ở diễn biến tiếp theo, Khương Lê trả lại cây quạt cho Tiêu Hoành và hứa: “Cứ chờ xem đi. Vở kịch này ta sẽ diễn cẩn thận cho Tiêu Quốc công xem”. Vừa nói, cô vừa đưa Tiêu Hoành ra khỏi phòng.

Hoàng Thượng nhất quyết muốn hy sinh Khương Lê, liệu Tiêu Hoành có để điều đó xảy ra?

Trong Mặc Vũ Vân Gian tập 30, Khương Lê và Tiêu Hoành cùng ngồi trên xe ngựa, nắm chặt tay nhau. “Khi nãy Thẩm Ngọc Dung nói, Thánh thượng muốn ban hôn cho ta và hắn”, Khương Lê đột nhiên nói, khiến vẻ mặt đầy ý cười của Tiêu Hoành chợt biến mất.

Vì chuyện ban hôn của Khương Lê và Thẩm Ngọc Dung, Tiêu Hoành dường như đã xảy ra tranh cãi gay gắt với Hoàng Thượng. Đối mặt với cơn thịnh nộ của thiên tử, Tiêu Hoành khẳng định: “Cô ấy sớm đã không còn là một quân cờ nữa”.

Hoàng Thượng sau đó không rõ vì sao lại lộ ra vẻ vừa thất kinh vừa tức giận giống như bị người khác đe dọa, rồi dữ tợn nói với Tiêu Hoành: “Ta nhất định cứ phải hy sinh cô ta đấy”.

Gương mặt Tiêu Hoành chợt tắt nụ cười khi nghe tin Hoàng Thượng muốn ban hôn cho Khương Lê và Thẩm Ngọc Dung.

Trong một diễn biến khác, Thẩm Ngọc Dung lao đến đẩy Khương Lê ra, thay cô đỡ nhát kiếm của người bịt mặt áo đen. Sau đó là cảnh Tiêu Hoành đi lướt qua một tù nhân trông rất giống Thẩm Ngọc Dung.

“Nếu như ta nói lần này là vì bảo vệ nàng thì sao?”, Thẩm Ngọc Dung hỏi Khương Lê. Tuy nhiên, có vẻ cô không hề cảm động trước sự hối hận và chân tình đến muộn của anh ta.

Cũng trong Mặc Vũ Vân Gian tập 30, Khương Lê nói với Tiêu Hoành rằng cô diễn một vở kịch tặng anh, vì Tiết Phương Phỉ rửa sạch oan ức. Tiêu Hoành sau đó lặng lẽ cầm ô che mưa cho Khương Lê khi cô đang dầm mưa trước một ngôi mộ.

Khương Lê đảm bảo sẽ diễn thật tốt vở kịch cho Tiêu Hoành xem.

“Cô hứa với ta 2 lần rằng sẽ không đặt bản thân vào bẫy. Đây là lần thứ 2 cô nuốt lời với ta rồi. Cô có thể chịu thiệt được, còn ta thì chưa chắc”, Tiêu Hoành nói với Khương Lê.

Ngay sau đó, Khương Lê bất đắc dĩ đáp: “Ta cũng chỉ có thể đi bước này”.

“A Ly, ta rốt cuộc phải làm sao với cô mới được đây”, Tiêu Hoành nói với vẻ mặt đầy đau lòng, dường như có cả chút khó xử.

Có lẽ Tiêu Hoành lúc này đang đấu tranh về việc cứ xem cô là quân cơ như trước hay sống thật với tình cảm dành cho cô. Hoặc cũng có thể anh đang nghĩ cứ để mặc cô dấn thân vào nguy hiểm, làm những việc cô muốn hay thay cô xử lý tất cả.

Phim Mặc Vũ Vân Gian có bao nhiêu tập?

Được chuyển thể từ tiểu thuyết Đích Gả Thiên Kim của Thiên Sơn Trà Khách, bộ phim Mặc Vũ Vân Gian được chiếu độc quyền trên nền tảng Youku Video, với thời lượng 40 tập. Hiện tại, phim mới của Ngô Cẩn Ngôn và Vương Tinh Việt đã đi được hơn nửa chặng đường.

Tiêu Hoành đau lòng, không biết phải làm sao với Khương Lê mới được.

Nội dung của Mặc Vũ Vân Gian xoay quanh câu chuyện của Tiết Phương Phỉ (Ngô Cẩn Ngôn), vốn là con gái huyện lệnh, lại tài mạo song toàn. Cô gả cho Thẩm Ngọc Dung (Lương Vĩnh Kỳ) vào năm 16 tuổi, vợ chồng hòa thuận ân ái với nhau.

Đáng tiếc, cuộc sống hạnh phúc và tươi đẹp đã bị phá hủy kể từ khi Thẩm Ngọc Dung thi đỗ trạng nguyên và “lọt vào mắt xanh” của công chúa. Vì lòng tham, ham muốn quyền lực, Thẩm Ngọc Dung tự tay sát hại người vợ hết lòng tin tưởng mình. Ngay cả cha và đệ đệ của Thẩm Ngọc Dung cũng bị liên lụy.

Trên thực tế, việc 3 người Tiết gia gặp chuyện không đơn giản chỉ vì Uyển Ninh công chúa (Lý Mộng) nhìn trúng Thẩm Ngọc Dung. Đằng sau chuyện này ẩn giấu một bí mật lớn hơn, đó chính là Lý gia muốn tạo phản.

Huyện Hoài nơi huyện lệnh Tiết Hoài Viễn - cha của Tiết Phương Phỉ quản lý trùng hợp có quặng vàng mà nhóm người này nhắm đến. Do Tiết Hoài Viễn nhất quyết không thuận theo kẻ xấu nên mới cả nhà gặp họa.

Vẻ mặt của Tiêu Hoành khi xem Khương Lê và Thẩm Ngọc Dung cùng biểu diễn.

Rất may, Tiết Phương Phỉ được đích nữ nhà Trung Thừa Lệnh - Khương Lê (Dương Siêu Việt) cứu. Với thân phận của Khương Lê, Tiết Phương Phỉ đã trở lại kinh thành, bắt đầu quá trình báo thù cho chính mình và cả Khương Lê thật.

Trong quá trình đó, cô nhận được sự giúp đỡ từ Tiêu Quốc công Tiêu Hoành và nhiều người khác. Cuối cùng, Tiết Phương Phỉ đã minh oan cho người cha đang bị giam trong ngục, đồng thời giúp Tiêu Hoành ủng hộ chính nghĩa, bảo vệ người dân và trải qua một cuộc sống tốt đẹp hơn.

Tin nổi bật