Nhập thông tin
  • Lỗi: Email không hợp lệ

Thông báo

Gửi bình luận thành công

Đóng
Thông báo

Gửi liên hệ thành công

Đóng
Đóng

Lịch chiếu phim Mặc Vũ Vân Gian từ tập 29 đến 36 mới nhất, chính xác nhất

  • Đinh Kim (Theo Weibo)
(DS&PL) -

Bộ phim Mặc Vũ Vân Gian do Vương Tinh Việt và Ngô Cẩn Ngôn đảm nhận vai nam - nữ chính vừa cập nhật chiếu tuần mới.

Mặc Vũ Vân Gian đến nay đã đi đến chặng đường cuối nhưng độ hot của phim không hề giảm sút, mà tiếp tục đạt những thành thích ấn tượng. QQ đưa tin, bộ phim này đã vượt qua nhiều đối thủ để trở thành phim cổ trang hot nhất trên nền tảng Youku trong nửa đầu năm 2024.

Đáng chú ý, Mặc Vũ Vân Gian còn đem lại lợi nhuận “khủng” cho nhà sản xuất, khi thu về nhiều hợp đồng quảng cáo cùng tài trợ. Theo báo cáo của Youku, số lượng quảng cáo của phim tăng gấp 3,5 lần so với thời điểm mới phát sóng. Lượng tải app Youku cũng đã tăng 92% sau khi Mặc Vũ Vân Gian được chiếu.

Vương Tinh Việt đóng vai nam chính, còn Ngô Cẩn Ngôn vào vai nữ chính trong phim Mặc Vũ Vân Gian. Ảnh: Weibo

Giữa lúc Mặc Vũ Vân Gian đến hồi gay cấn, khiến khán giả phải hồi hộp dõi theo, trang Weibo chính thức của Mặc Vũ Vân Gian đã cập nhật lịch chiếu phim tuần mới. Theo đó, Mặc Vũ Vân Gian được chiếu độc quyền trên nền tảng Youku Video.

Người dùng tài khoản VIP được cập nhật 1 tập vào thứ Hai, thứ Tư, thứ Sáu và thứ Bảy, còn thứ Ba và thứ Năm sẽ lên sóng 2 tập. Lịch chiếu phim đối với tài khoản SVIP tương tự nhưng người dùng sẽ được xem các tập phim mới trước 6 tiếng.

Phía dưới bài đăng cập nhật lịch chiếu phim Mặc Vũ Vân Gian, không ít khán giả bày tỏ sự tiếc nuối và cả tức giận khi số lượng tập phim mới giảm xuống, thậm chí có cư dân mạng cho biết sẽ không tiếp tục xem phim nữa.

“Sao lại giảm số lượng tập cập nhật vậy?”, “Vậy thì tôi sẽ không xem nữa, đợi tôi nghĩ xong thì sẽ xem lại”, “Phim đang cố gắng kiểm soát khán giả phải không? Cùng lắm thì tôi sẽ đợi đến khi cập nhật xong mới xem”, “Tôi chán lịch chiếu quá rồi nên sẽ không xem”… là một số bình luận của cư dân mạng.

  Ngày 17/6 Ngày 18/6 Ngày 19/6 Ngày 20/6 Ngày 21/6 Ngày 22/6
Tài khoản SVIP (xem lúc 11h theo giờ Việt Nam) Tập 29 Tập 30 - 31 Tập 32 Tập 33 - 34 Tập 35 Tập 36
Tài khoản VIP (xem lúc 17h theo giờ Việt Nam) Tập 29 Tập 30 - 31 Tập 32 Tập 33 - 34 Tập 35 Tập 36

Mặc Vũ Vân Gian được chuyển thể từ tiểu thuyết Đích Gả Thiên Kim của tác giả Thiên Sơn Trà Khách, có thời lượng 40 tập. Nội dung phim xoay quanh câu chuyện của Tiết Phương Phỉ (Ngô Cẩn Ngôn) – thiên kim nhà huyện lệnh, nổi danh tài mạo song toàn.

Tiết Phương Phỉ mất mẹ từ nhỏ, huyện lệnh Tiết Hoài Viễn không đi bước nữa mà ở vậy nuôi hai tỷ đệ cô nên người. Năm 16 tuổi, cô thành hôn với Thẩm Ngọc Dung (Lương Vĩnh Kỳ) và theo chồng tới kinh thành sinh sống. Tiết huyện lệnh vốn không muốn để con gả chồng xa nhưng cuối cùng vẫn tôn trọng ý kiến của cô.

Được cha và đệ đệ thương yêu, lại lấy được chồng như ý, những tưởng Tiết Phương Phỉ sẽ trải qua cuộc sống hạnh phúc mỹ mãn. Chẳng ngờ, cô lại bị chính người chồng mình hết lòng tin yêu ra tay sát hại, ngay cả cha và đệ đệ của cô cũng bị liên lụy.

Khương Lê/ Tiết Phương Phỉ (Ngô Cẩn Ngôn) trong mắt Hoàng Thượng chỉ là một quân cờ nhưng sớm đã trở thành người quan trọng nhất đối với Tiêu Hoành (Vương Tinh Việt). Ảnh: Weibo

May mắn, cô được đích tiểu thư nhà Trung Thư Lệnh – Khương Lê (Tiết Phương Phỉ) cứu giúp. Cũng vì cứu cô, Khương Lê bị những người ở Trinh Nữ Đường đánh đập tàn nhẫn, ôm theo nỗi tuyệt vọng về lòng người mà qua đời.

Trước khi ra đi, Khương Lê nhờ Tiết Phương Phỉ chuyển lời nhắn nhủ cuối cùng đến những người thân ở Khương gia. Vốn là thiên kim tiểu thư cao quý, Khương Lê vì bị mẹ kế hãm hại mà chịu khổ sở suốt 10 năm ở Trinh Nữ Đường, chẳng ai đoái hoài tới, ngay cả cha ruột dường như cũng quên đi sự tồn tại của cô.

Tiết Phương Phỉ đau lòng thay cho Khương Lê, cũng xót xa cho số phận của mình, quyết định dùng thân phận của đích nữ nhà Trung Thừa Lệnh để về kinh. Với thân phận mới, cô bắt đầu hành trình trả thù cho bản thân và cả Khương Lê.

Trong hành trình đó, cô nhận được sự giúp đỡ từ Tiêu Hoành và nhiều người khác. Sau hàng loạt khó khăn và nguy hiểm, Tiết Phương Phỉ cuối cùng đã minh oan được cho người cha đang bị giam trong ngục, đồng thời giúp Tiêu Hoành ủng hộ chính nghĩa, bảo vệ người dân và trải qua cuộc sống tốt đẹp hơn.

Ekip phim Mặc Vũ Vân Gian mới đây đã tung đoạn video nhạc phim với giai điệu buồn. Một số phân cảnh chưa lên sóng được hé lộ, gợi ra một cái kết buồn hoặc kết mở cho bộ phim, khiến nhiều khán giả không khỏi hoang mang.

Dù vậy, một số khản giả tin rằng biên kịch Vu Chính nhất định sẽ cho Mặc Vũ Vân Gian một cái kết viên mãn giống như lối làm phim từ trước tới nay. Họ cho rằng, sở dĩ những trích đoạn dễ gây hiểu lầm được đưa ra như một cách để thu hút thêm người xem.

Tin nổi bật