Nhập thông tin
  • Lỗi: Email không hợp lệ

Thông báo

Gửi bình luận thành công

Đóng
Thông báo

Gửi liên hệ thành công

Đóng
Đóng

Mặc Vũ Vân Gian: Vương Tinh Việt “khó chịu với đạo diễn” vì lý do bất ngờ

  • Đinh Kim
(DS&PL) -

Vương Tinh Việt bày tỏ sự tiếc nuối, thậm chí có chút tức giận khi tình tiết đặc biệt này quay rất lâu nhưng cuối cùng bị cắt chỉ còn vài phân cảnh nhỏ.

Bộ phim Mặc Vũ Vân Gian hiện đã đến chặng cuối, cũng là phần có nhiều tình tiết gay cấn và hồi hộp nhất. Ở thời điểm này, cái kết của chuyện tình giữa Khương Lê/ Tiết Phương Phỉ (Ngô Cẩn Ngôn) và Tiêu Quốc công Tiêu Hoành (Vương Tinh Việt) có lẽ là một trong những điều nhận được sự quan tâm đặc biệt của khán giả.

Từ những cử chỉ và sự quan tâm mà Tiêu Hoành và Khương Lê dành cho nhau, có thể thấy cả hai đã nhận ra tình cảm của mình với đối phương. Thế nhưng, hiện giờ có lẽ chưa phải là thời điểm thích hợp để thổ lộ bởi “đại nghiệp vĩ đại” của Tiêu Hoành và Hoàng Thượng còn dang dở, trong khi Khương Lê vẫn đang tiếp tục hành trình báo thù.

Tiêu Quốc công Tiêu Hoành (Vương Tinh Việt) và Khương Lê/ Tiết Phương Phỉ (Ngô Cẩn Ngôn) sẽ "về chung một nhà". Ảnh: Youku

Theo hình ảnh về hôn lễ trong trailer Mặc Vũ Vân Gian, Tiêu Hoành và Khương Lê cuối cùng sẽ “về chung một nhà” sau khi cùng nhau vượt qua hàng loạt âm mưu và trắc trở. Trong một cuộc phỏng vấn, nam – nữ chính của Mặc Vũ Vân Gian đã bật mí điều thú vị về cảnh đại hôn trong phim.

Cụ thể, khi đang thảo luận vui vẻ về việc Tiêu Hoành muốn Khương Lê gọi mình là gì, Vương Tinh Việt đột nhiên hỏi: “Đêm chúng ta động phòng hoa trúc chị có từng gọi em là lão công (chồng) không nhỉ?”.

Vừa nghe Ngô Cẩn Ngôn đáp rằng chưa từng gọi, Vương Tinh Việt chợt tỏ vẻ “bực mình”, thậm chí còn nói anh “hơi khó chịu với đạo diễn”.

“Bọn em tốn ít nhất khoảng 2 – 3 tiếng diễn đoạn đó nhưng cuối cùng lại rút chỉ còn vài phân cảnh nhỏ. Nó rất ngắn gọn, cảm giác cái gì cũng không có”, Vương Tinh Việt giải thích.

Ngô Cẩn Ngôn cũng đồng tình với Vương Tinh Việt khi cho biết cảnh này diễn ra rất nhanh chóng. "Bọn em quay cảnh này rất mệt, cũng rất là lâu", nữ diễn viên nói.

"Vậy nên nói thật là em cảm thấy vô cùng tiếc nuối", Vương Tinh Việt tiếp lời, thậm chí không ngần ngại thừa nhận bản thân có chút tức giận.

Lắng nghe cuộc đối thoại của Ngô Cẩn Ngôn và Vương Tinh Việt, đạo diễn ngồi ở một phía nhanh chóng xoa dịu: “Tôi cũng muốn cho nó vào. Chúng ta không thể có một phiên bản đặc biệt sao?”.

Phải chăng đạo diễn đang ngầm hé lộ rằng khán giả yêu thích và theo dõi Mặc Vũ Vân Gian sẽ sớm được xem một phiên bản đặc biệt với cảnh đại hôn dài hơn, đặc sắc hơn?

Được biết, Vương Tinh Việt vốn không phải lựa chọn đầu tiên cho vai Tiêu Quốc công lạnh lùng, mưu trí và quyền uy. Giữa lúc thời gian khởi quay rất gần mà vẫn chưa chốt được nam chính, Vu Chính mới quyết định giao vai diễn này cho Vương Tinh Việt.

Quyết định nói trên của vị biên kịch nổi tiếng được đánh giá là lựa chọn mạo hiểm bởi tại thời điểm khởi quay, Vương Tinh Việt còn là một diễn viên mới, chưa có nhiều kinh nghiệm đảm nhận vai chính nặng ký trong dự án lớn.

Vương Tinh Việt đã thể hiện trọn vẹn vai diễn Tiêu Quốc công Tiêu Hoành trong phim Mặc Vũ Vân Gian. Ảnh: Weibo

Tuy nhiên, có thể thấy Vu Chính đã không đặt niềm tin sai chỗ khi Vương Tinh Việt thể hiện trọn vẹn vai Tiêu Quốc công Tiêu Hoành. Nam diễn viên sinh năm 2002 được đánh giá là có diễn xuất cuốn hút, ngoại hình điển trai, giọng thoại hay.

Đặc biệt, mặc dù Vương Tinh Việt kém đàn chị Ngô Cẩn Ngôn 12 tuổi nhưng sự tương tác giữa cả hai trong Mặc Vũ Vân Gian vẫn tạo ra những rung động si mê khiến khán giả không khỏi thích thú.

Tờ Sohu nhận định, mỗi vai diễn tới với diễn viên đều là duyên phận, nếu Trương Vân Long và Tăng Thuấn Hy không từ chối thì chắc chắn sẽ chẳng có một Tiêu Quốc công điển trai, “cuồng vợ” khiến dân tình mê đắm như hiện tại.

Tin nổi bật