Nhập thông tin
  • Lỗi: Email không hợp lệ

Thông báo

Gửi bình luận thành công

Đóng
Thông báo

Gửi liên hệ thành công

Đóng
Đóng

Lịch chiếu phim Liễu Chu Ký tập 27 đến 36 mới nhất, chính xác nhất

  • Đinh Kim
(DS&PL) -

Bộ phim Liễu Chu Ký do Trương Vãn Ý và Vương Sở Nhiên đảm nhận vai nam – nữ chính vừa cập nhật lịch chiếu tuần mới.

Bộ phim Liễu Chu Ký hiện đã đi được nửa chặng đường, với những tình tiết ngày càng gay cấn và thú vị, khiến người xem khó lòng rời mắt. Trang Weibo chính thức của phim vừa cập nhật lịch chiếu Liễu Chu Ký từ tập 27 đến tập 36.

Theo đó, Liễu Chu Ký được phát sóng độc quyền trên nền tảng Tencent Video và WeTV vào 18h hàng ngày (tức 17h cùng ngày theo giờ Việt Nam). So với tài khoản VIP, tài khoản SVIP sẽ được xem sớm hơn 1 tập mỗi ngày.

Lịch chiếu phim Liễu Chu Ký tập 27 đến 36 cụ thể như sau:

  Ngày 26/8 Ngày 27/8 Ngày 28/8 Ngày 29/8 Ngày 30/8 Ngày 31/8 Ngày 1/9
Tài khoản SVIP Tập 28 Tập 29 Tập 30 Tập 31 - 32 Tập 33 - 34 Tập 35 - 36 Tập 37
Tài khoản VIP Tập 27 Tập 28 Tập 29 Tập 30 - 31 Tập 32 - 33 Tập 34 - 35 Tập 36

Phim Liễu Chu Ký chuyển thể từ tiểu thuyết Kiều Tàng của tác giả Cuồng Thượng Gia Cuồng, với nội dung xoay quanh câu chuyện giữa Liễu Miên Đường (Vương Sở Nhiên) và Hoài Dương vương Thôi Hành Chu (Trương Vãn Ý).

Xuất thân trong gia đình quan lại sa sút, Liễu Miên Đường dựng lên màn kịch bị cướp dâu để thoát khỏi số phận bị ép gả đến kinh thành. Sau khi kế hoạch thành công, cô lên Ngưỡng Sơn và trở thành thủ lĩnh sơn tặc Lục Văn.

Cùng lúc này, Hoài Dương vương Thôi Hành Chu nhận được lệnh truy quét phỉ tặc. Anh tưởng Liễu Miên Đường là ái thiếp mà Lục Văn yêu nhất nên đã cứu cô, vốn muốn dùng cô làm mồi nhử để bắt người này, chẳng thể ngờ người anh muốn bắt lại là người anh yêu nhất.

Phim Liễu Chu Ký do Trương Vãn Ý và Vương Sở Nhiên lôi cuốn khán giả với những tình tiết vô cùng hấp dẫn.

Hiện tại, Thôi Hành Chu đã biết chuyện Liễu Miên Đường là Lục Văn, trong khi cô cũng lấy lại trí nhớ và biết chuyện anh giả làm chồng cô, muốn lợi dụng cô. Liễu Miên Đường vào kinh để trả thù Tuy Vương, quyết tâm cắt đứt tình cảm với Thôi Hành Chu nhưng anh lại kiên quyết theo đuổi cô.

Liệu chuyện tình giữa Liễu Miên Đường và Thôi Hành Chu sẽ đi về đâu? Thôi Hành Chu sắp được ban hôn với công chúa, việc này ảnh hưởng ra sao đến tình cảm của hai người? Bí mật sẽ được bật mí trong các tập tiếp theo của phim Liễu Chu Ký.

Tin nổi bật