Nhập thông tin
  • Lỗi: Email không hợp lệ

Thông báo

Gửi bình luận thành công

Đóng
Thông báo

Gửi liên hệ thành công

Đóng
Đóng

Khánh Dư Niên 2 tập 21-22 Preview: Án mạng “tìm” đến cửa, Phạm Nhàn sẽ làm gì?

  • Đinh Kim
(DS&PL) -

Trong Khánh Dư Niên phần 2 tập 21 - 22, một người phụ nữ trẻ tìm gặp Phạm Nhàn (Trương Nhược Quân) để trình báo về cái chết của phu quân mình.

Trong Khánh Dư Niên phần 2 tập 21, Phạm Nhàn (Trương Nhược Quân) đã hỏi một người trông khá trẻ tuổi: “Tại Lễ bộ, quan chức thanh liêm hay quan chức tham ô nhiều hơn?”.

Trước câu hỏi của Phạm Nhàn, người này không biểu lộ cảm xúc, vừa thong thả làm việc của mình vừa hỏi ngược: “Đại nhân, ngài cảm thấy lấy bao nhiêu tiền thì được coi là quan thanh liêm?”.

Phạm Nhàn vào ngục gặp Quách thượng thư.

Ngay sau đó là cảnh Phạm Nhàn vào ngục gặp Quách thượng thư. Có vẻ như Quách thượng thư đã nói điều gì đó, khiến Phạm Nhàn lập tức nói: “Quách tiên sinh đừng nói đùa”.

Nghe Phạm Nhàn bảo vậy, Quách thượng thư đáp lại ngay: “Là đại nhân ngài nói đùa trước”.

Tể tướng Lâm Nhược Phủ thẳng thắn với Phạm Nhàn về việc nhét người vào danh sách trong kỳ thi mùa xuân.

Ở diễn biến tiếp theo, Tể tướng Lâm Nhược Phủ (Vu Dương) khi gặp mặt Phạm Nhàn đã thẳng thắn với anh về việc xếp người vào danh sách kỳ thi mùa xuân, khiến anh không khỏi bất ngờ.

Ông bảo Phạm Nhàn: “Không giấu gì cậu, những năm này, chuyện nhét người vào danh sách ta thực sự đã làm không ít lần. Nếu như muốn điều tra thì điều tra ta đầu tiên cũng được. Đừng nhìn, không phải đang kiểm tra cậu. Ta nói thật đấy”.

Phạm Nhàn có chút ngỡ ngàng khi nghe Tể tướng Lâm Nhược Phủ nói.

“Ta nghĩ không ra, một cô thần như ta vậy mà lại ngưỡng mộ kiểu uy thế như vậy. Bệ hạ rốt cuộc muốn làm gì?”, Phạm Nhàn sau đó nói với thuộc hạ thân cận Vương Khởi Niên (Điền Vũ) khi chỉ có hai người.

Khánh Dư Niên 2 tập 21 cũng có cảnh một người phụ nữ trẻ đến gặp Phạm Nhàn để trình báo về cái chết của phu quân mình. Phàm Nhàn hỏi cô: “Đại quan đã hại chết phu quân cô là ai?”.

“Chính gian lận trong kỳ thi mùa xuân đã cướp đi mạng sống của chồng tôi. Chính là Tể tướng đương triều Lâm Nhược Phủ”, người phụ nữ rơi nước mắt tố.

Một người phụ nữ đến gặp Phạm Nhàn để trình báo về cái chết của chồng mình.

Khánh Dư Niên phần 2 tập 22 Preview mở đầu với cảnh Tể tướng Lâm Nhược Phủ phân tích tình hình cho Phạm Nhàn. “Khổ chủ đích thân đến tận cửa tìm cậu rồi?”, ông hỏi Phạm Nhàn.

Nhận được câu trả lời là đúng, ông nói tiếp: “Bệ hạ vừa giao cho cậu điều tra, xử lý sai phạm trong kỳ thi mùa xuân, vụ án mạng này lại đúng lúc tìm đến cửa. Thật là quá trùng hợp rồi”.

Biểu cảm của Phạm Nhàn liên tục thay đổi khi nghe người phụ nữ tố cáo Lâm Nhược Phủ.

Ở một cảnh khác, Viện trưởng Giám sát viện Trần Bình Bình (Ngô Cương) cũng đang cùng Ngôn Nhược Hải (Lý Cường) và Phạm Kiến (Cao Thự Quang) - cha nuôi của Phạm Nhàn bàn về vấn đề này.

“Đạo lý rất đơn giản, án mạng này nhất định phải do Phạm Nhàn điều tra. Thiên ân rộng lớn, hai vị nên hiểu rõ điều này”, Trần Bình Bình nói với Phạm Kiến và Ngôn Nhược Hải.

 

Khi Lâm Nhược Phủ phân tích tình hình cho Phạm Nhàn, Trần Bình Bình cùng Phạm Kiến và Ngôn Nhược Hải cũng nói về vụ án mạng mà người phụ nữ trình báo.

Cũng trong Khánh Dư Niên 2 tập 22, Khánh Đế (Trần Minh Đạo) dường như đang trách mắng Tể tướng Lâm Nhược Phủ.

Lâm Nhược Phủ sau đó nói với Phạm Nhàn: “Bệ hạ để người ép ta phải rời đi, chính là muốn người làm một cô thần”.

“Cậu hiểu cái gì? Điều mà bệ hạ muốn không phải điều cậu muốn”, ông chợt lớn tiếng khi nghe Phạm Nhàn bảo mình đã hiểu.

Khánh Đế dường như đang trách mắng Lâm Nhược Phủ.

Lâm Nhược Phủ nói Khánh Đế để Phạm Nhàn ép ông rời đi vì muốn anh làm một cô thần.

Khánh Dư Niên phần 2 chiếu ở đâu?

Khánh Dư Niên phần 2 do Trương Nhược Quân và Lý Thấm đóng chính được phát sóng độc quyền trên nền tảng Tencent Video vào 19h30 hàng ngày (tức 18h30 theo giờ Việt Nam).

Ngoài ra, bộ phim dài 36 tập do Tôn Hạo làm đạo diễn còn được chiếu vào 19h30 hàng ngày, trong khung giờ vàng trên kênh truyền hình CCTV-8 của Đài truyền hình trung ương Trung Quốc (CCTV).

Tin nổi bật