Nhập thông tin
  • Lỗi: Email không hợp lệ

Thông báo

Gửi bình luận thành công

Đóng
Thông báo

Gửi liên hệ thành công

Đóng
Đóng

Lịch chiếu Khánh Dư Niên phần 2 tập 15 đến 28 chính xác nhất, mới nhất

  • Đinh Kim (Theo Weibo)
(DS&PL) -

Bộ phim Khánh Dư Niên phần 2 do Lý Thấm và Trương Nhược Quân đóng chính vừa cập nhật lịch chiếu tuần 2.

Lên sóng vài ngày 16/5, bộ phim Khánh Dư Niên phần 2 thu hút sự chú ý của đông đảo cư dân mạng và xổ đổ hàng loạt kỷ lục trên Tencent Video, mặc dù không có sự tham gia của Tiêu Chiến.

Điển hình như mức nhiệt của phim đã tăng vọt lên 26.000 điểm chỉ sau 15 phút phát sóng. Đặc biệt, Khánh Dư Niên phần 2 là tác phẩm đầu tiên trong lịch sử của Tencent Video đạt được mức nhiệt 32.000 chỉ sau 126 phút phát sóng.

Lý Thấm và Trương Nhược Quân tiếp tục góp mặt trong Khánh Dư Niên phần 2. Ảnh: Weibo

Lịch chiếu Khánh Dư Niên 2 phần mới vừa được cập nhật trên trang Weibo chính thức của phim. Theo đó, bộ phim được phát sóng độc quyền trên nền tảng Tencent Video vào 19h30 hàng ngày (tức 18h30 theo giờ Việt Nam).

Bên cạnh đó, phim mới của Trương Nhược Quân và Lý Thấm còn được chiếu vào 19h30 hàng ngày, trong khung giờ vàng trên kênh truyền hình CCTV-8 của Đài truyền hình trung ương Trung Quốc (CCTV).

Lịch chiếu phim Khánh Dư Niên phần 2 trên Tencent Video như sau:

Ngày 23/5 Ngày 24/5 Ngày 25/5 Ngày 26/5 Ngày 27/5 Ngày 28/5 Ngày 29/5
Tập 15 - 16 Tập 17 - 18 Tập 19 - 20 Tập 21 - 22 Tập 23 - 24 Tập 25 - 26 Tập 27 - 28

Phía dưới bài đăng cập nhật lịch chiếu Khánh Dư Niên 2, nhiều cư dân mạng bày tỏ sự mong chờ đối với đám cưới của Phạm Nhàn và Lâm Uyển Nhi (Lý Thấm).

“Như vậy là đám cưới của Phạm Nhàn và Lâm Uyển Nhi sẽ diễn ra vào thứ Ba tuần sau sao?”, “Đám cưới hoành tráng sẽ có ở tập 23. Tôi thực sự mong đợi đấy!”, “Cuối cùng đã được xem 2 tập vào thứ Bảy và Chủ Nhật rồi”, “Tại sao phim chỉ có 36 tập vậy, xem không đủ”… là một số bình luận của khán giả.

Thánh nữ Bắc Tề Hải Đường Đóa Đóa (Tân Chỉ Lôi). Ảnh: Weibo

Được chuyển thể từ tiểu thuyết cùng tên của Miêu Nị, Khánh Dư Niên phần 2 sẽ tiếp nối nội dung ở phần 1, với những tình tiết hấp dẫn xoay quanh cuộc đời của Phạm Nhàn (Trương Nhược Quân) - chàng thiếu niên có thân thế bí mật.

Trải qua muôn trùng sóng gió và thử thách, từ gia tộc, giang hồ tới triều đình, Phạm Nhàn đã biết nên câu chuyện huyền thoại về cuộc đời mình.

Phạm Nhàn đưa đệ đệ Phạm Tư Triệt (Quách Kỳ Lân) đến Bắc Tề, nhờ người của Giám sát viện bảo vệ. Ảnh: Weibo

Bên cạnh cặp đôi chính Trương Nhược Quân - Lý Thấm, bộ phim do Tôn Hạo làm đạo diễn còn có sự góp mặt của một số diễn viên gạo cội như Trần Minh Đạo, Ngô Cương, Cao Thự Quang, Vu Dương, Lý Cường, Tất Ngạn Quân…

Ngoài ra, Khánh Dư Niên phần 2 cũng quy tụ dàn diễn viên trẻ có tiếng và sở hữu nhan sắc “không phải dạng vừa” như Tống Dật, Mao Hiểu Đồng, Phó Tân Bác, Vương Sở Nhiên, Vương Hiểu Thần…

Tin nổi bật