Nhập thông tin
  • Lỗi: Email không hợp lệ

Thông báo

Gửi bình luận thành công

Đóng
Thông báo

Gửi liên hệ thành công

Đóng
Đóng

Khám phá địa chỉ quán cơm tấm ngon nổi tiếng ở Huế bạn không thể bỏ lỡ

  • Bảo An (T/H)
(DS&PL) -

Cơm tấm tuy không phải món ăn đặc sản ở Huế. Nhưng nếu đến Huế mà bạn thèm cơm tấm thì có thể lựa chọn những quán ăn chuẩn vị sau đây:

Cơm tấm 18 – Ngự Bình

Một dĩa cơm tấm Huế nóng hổi, đầy ú ụ topping sẽ làm thực khách no căng bụng khi đến quán. Một phần cơm tấm Huế tại quán sẽ gồm cơm, sườn, trứng… ăn kèm cùng dưa chuột, nước mắm đặc trưng. Quán có giao hàng tận nơi nên bạn có thể đặt cơm tấm về tận nhà để thưởng thức bên gia đình.

Địa chỉ: 93 Ngự Bình, An Cựu, thành phố Huế

Khám phá ẩm thực Huế.

Cơm tấm A.Châu - 10 Bà Triệu

Cơm Tấm a.Châu là một trong những quán ăn ngon ở Huế với giá thành phải chăng, chất lượng món ăn tuyệt vời. Menu quán chuyên về các món cơm tấm Huế, gồm nhiều topping ăn kèm như sườn, bì, chả trứng, ốp la… Giá cả dao động từ 30.000 - 50.000 VNĐ.

Cơm tấm ở đây được anh chủ chế biến tỉ mỉ, phần cơm nấu từ gạo tấm thơm dẻo, sườn ướp thấm vị và rất đậm đà. Nước chấm quán pha chế vừa ăn, hài hòa các vị cay, mặn, ngọt. Món ăn khi mang lên luôn được trình bày gọn gàng, đẹp mắt, giúp thực khách thưởng thức trọn vẹn. 

Quán cơm tấm Huế Rina 55 Bến Nghé

Nếu bạn có dịp ghé quán cơm tấm Huế Rina nhất định phải thưởng thức các món best – seller của quán như cơm tấm sườn nướng, cơm tấm cánh gà nướng, cơm tấm sườn ốp la… Các topping trong dĩa cơm tấm tại quán được nêm nếm gia vị vừa phải khiến món ăn đậm đà và hài hòa. Đặc biệt, giá cả phải chăng khiến bạn không lo bị “rách ví” khi khám phá ẩm thực Huế.

Địa chỉ quán cơm tấm ngon nổi tiếng ở Huế không thể bỏ lỡ.

Cơm tấm Út Mập thơm nức

Một menu đa dạng với rất nhiều những món cơm tấm hấp dẫn đang chờ thực khách đến khám phá tại cơm tấm Út Mập. Nào là cơm tấm sườn, cơm tấm sườn chả, cơm tấm ốp la… mỗi món chỉ có giá từ 30.000 VNĐ nhưng sẽ giúp bạn lấp đầy chiếc bụng đang đói. Miếng sườn vàng ươm, chả thơm béo, nước mắm pha chua ngọt đặc trưng hay trứng ốp la béo ngậy… tất cả đều khiến bạn nhớ mãi không quên với hương vị cơm tấm tại quán.

Địa chỉ: Số 7/1 đường Chu Văn An, P. Phú Hội

Cơm tấm Tẹo

Cơm Tấm Tẹo không còn là cái tên quá xa lạ với những tín đồ “ghiền cơm tấm”, đặc biệt là dân văn phòng. Nơi đây chuyên nhận làm cơm số lượng lớn cho các công ty, doanh nghiệp với menu siêu đa dạng. Một phần cơm tấm Huế ở đây sẽ gồm món chính, món xào và canh, ăn kèm nước mắm cay ngọt chuẩn vị. 

Cơm tấm ở Huế có hương vị rất riêng.

Các món ăn tại tiệm Cơm Tấm Tẹo luôn được chế biến nóng hổi, tươi mới mỗi ngày. Thực đơn sẽ cập nhật liên tục, đảm bảo phù hợp với khẩu vị của nhiều thực khách. Ngoài các món chính, quán còn có các loại nước ép, giá chỉ 15.000 - 20.000 VNĐ. 

Địa chỉ: 43 kiệt 156 Nguyễn Huế, thành phố Huế

Cơm tấm Trường Chinh Huế – Cơm tấm Cô Ba Sài Gòn

Nổi lửa than hồng, thơm nồng vị giác – Cơm tấm Cô Ba Sài Gòn luôn để lại sự lưu luyến trong lòng thực khách khi ghé thưởng thức cơm tấm Huế. Tại đây, hạt cơm được nấu dẻo và mềm mịn hoàn hảo, không hề bị khô. Một phần cơm tấm kèm theo miếng sườn nướng thơm ngon đã được ướp gia vị đậm đà. Cùng với đó, bạn sẽ thấy những loại đồ muối chua, dưa leo tươi ngon và một bát nước mắm đặc trưng.

Địa chỉ: Số 30 đường Trường Chinh, P. Xuân Phú

Khám phá quán cơm tấm ngon ở Huế.

Cơm tấm Thanh Bình

Khi bạn ghé thăm quán cơm tấm Thanh Bình bạn sẽ được trải nghiệm cơm tấm Huế với cách chế biến và tẩm ướp gia vị tinh tế. Tại đây, sườn heo được sử dụng có nguồn gốc rõ ràng, không dùng đông lạnh nên khi thưởng thức bạn sẽ thấy miếng sườn mềm mịn, không bị khô và rất đậm vị. Ngoài ra, trứng ốp la, chả trứng nhân thịt vàng ươm… cũng khiến bạn không thể chối từ.

Địa chỉ: Số 16 Nguyễn Chí Diễu, P. Phú Hậu

Nếu bạn chuẩn bị có chuyến du lịch đến Huế và đang tìm kiếm những địa chỉ cơm tấm Huế thì 9 địa chỉ trên đây chắc chắn là những gợi ý lý tưởng cho bạn. Những quán này đều được các tín đồ ẩm thực đánh giá cao về chất lượng cũng như không gian quán. Ngoài ra, Huế còn rất nhiều quán ăn ngon khác nên bạn còn chần chừ gì nữa mà không xách balo lên và khám phá Huế ngay thôi!

Tin nổi bật