Nhập thông tin
  • Lỗi: Email không hợp lệ

Thông báo

Gửi bình luận thành công

Đóng
Thông báo

Gửi liên hệ thành công

Đóng
Đóng

Nhận định soi kèo trận Chile vs Canada, Copa America 2024 7h ngày 30/6: Mèo Cass thiên vị Chile

  • Thùy Dung
(DS&PL) -

Chile đang trong thế khó, họ buộc phải thắng ở trận đấu với Canada mới có thể giành vé vào tứ kết . Điều này có cơ sở khi chú mèo tiên tri dành sự ủng hộ cho Chile.

Tại Copa America 2024, Canada đã khởi đầu không như ý với thất bại 0-2 trước Argentina. Tuy nhiên, đội bóng Bắc Mỹ đã thể hiện một lối chơi đầy tự tin và tạo ra nhiều cơ hội nguy hiểm trước đối thủ mạnh.

Lựa chọn của chú mèo tiên tri

Ở trận đấu thứ hai, Canada gặp khó khăn trước lối chơi phòng ngự chặt chẽ của Peru. Tuy nhiên, bước ngoặt của trận đấu đến ở hiệp 2 khi Peru phải nhận thẻ đỏ. Tận dụng lợi thế hơn người, Jonathan David đã ghi bàn thắng lịch sử, mang về chiến thắng 1-0 quý giá cho Canada.

Thủ thành Crépeau tiếp tục là điểm sáng với những pha cứu thua xuất sắc, giúp Canada bảo toàn tỷ số và giành trọn 3 điểm.

Về phần mình, Chile thể hiện phong độ thất thường trong 5 trận gần đây với 2 thắng, 2 thua và 1 hòa. Họ khởi đầu Copa America bằng trận hòa không bàn thắng với Peru, một kết quả không quá bất ngờ khi cả hai đội đều gặp khó khăn trong khâu ghi bàn ở vòng loại World Cup 2026. Dù chơi tốt hơn và tạo ra cơ hội rõ rệt nhất trận đấu, Chile vẫn không thể tận dụng để giành chiến thắng.

Ở trận đấu tiếp theo, Chile thể hiện khả năng phòng ngự ấn tượng trước Argentina nhưng vẫn phải nhận thất bại 0-1 bởi bàn thua ở phút 88. Dù hàng thủ thi đấu chắc chắn, hàng công của Chile lại tiếp tục tỏ ra kém hiệu quả. Nếu không cải thiện được khả năng ghi bàn trong trận đấu quyết định với Canada, Chile sẽ phải nói lời chia tay với giải đấu.

Trong một diễn biến liên quan, chú mèo tiên tri Cass đã đưa ra dự đoán của mình, theo đó, thay vì đồng ý với quan điểm của số đông, mèo Cass lại có lối đi riêng.

Cụ thể, chú mèo nổi tiếng đã dự đoán Chile sẽ là đội thắng cuộc và điều này đồng nghĩa với việc. Chile sẽ “cướp” tấm vé vào tứ kết từ tay Canada.

Tin nổi bật