Nhập thông tin
  • Lỗi: Email không hợp lệ

Thông báo

Gửi bình luận thành công

Đóng
Thông báo

Gửi liên hệ thành công

Đóng
Đóng

Han So Hee bị truyền thông quốc tế ghẻ lạnh ngay tại thảm đỏ Cannes

  • Phương Linh (T/h)
(DS&PL) -

Sự xuất hiện của Han So Hee và Yoona (SNSD) tại thảm đỏ Cannes đã gây bão mạng xã hội.

Ngày 19/5, Yoona (SNSD) và Han So Hee đã sải bước trên thảm đỏ Liên hoan phim Cannes (LHP Cannes 2024). Ngay lập tức, màn xuất hiện của 2 mỹ nhân Kbiz đình đám đã gây bão mạng xã hội. Tuy nhiên, netizen nhanh chóng phát hiện ra Han So Hee bị truyền thông phương Tây ghẻ lạnh, hoàn toàn trái ngược với đàn chị Yoona.

Theo đó, Getty Images - 1 hãng chuyên cung cấp, phân phối hình ảnh trực tuyến lớn nhất thế giới tại các sự kiện lớn, đã đăng tải 6 bức ảnh của Yoona ở mọi góc độ từ cận mặt cho đến toàn thân trên thảm đỏ Cannes ngày 6. Trong khi Han So Hee chỉ được Getty Images đăng mỗi 2 bức ảnh chụp bóng lưng kèm chú thích tên trên trang chủ. Đến khi kết thúc sự kiện, hình ảnh của Han So Hee tại thảm đỏ Cannes vẫn không được cập nhật thêm. Hiện tại, các bức ảnh chụp cận mặt của người đẹp sinh năm 1994 đều đến từ cánh truyền thông Trung Quốc, Hàn Quốc. 

Han So Hee tại Cannes 2024.

Cùng tham dự Cannes với tư cách đại sứ thương hiệu nhưng Yoona - Han So Hee lại bị truyền thông phương Tây đối xử khác biệt khiến cư dân mạng không khỏi bàn tán. Nhiều ý kiến trái chiều được đưa ra, thậm chí một số cư dân mạng còn mỉa mai Han So Hee bị ngó lơ toàn tập ở Cannes 2024.

Theo Newsen, Han So Hee xuất hiện trên thảm đỏ LHP danh giá với tư cách đại sứ của thương hiệu trang sức xa xỉ Boucheron. Nữ diễn viên diện váy trắng lộng lẫy, để kiểu tóc tết. Trên mạng xã hội, khán giả khen Han So Hee đẹp phát sáng như Bạch Tuyết, ngọt ngào và yêu kiều.

Sải bước trên 60 mét thảm đỏ Cannes nhưng Han So Hee chỉ được Getty Images đăng mỗi 2 tấm ảnh chụp bóng lưng.

Còn với Yoona, thành viên của Girls' Generation-Oh!GG, cô đến Cannes với vai trò đại sứ thương hiệu của hãng trang sức cao cấp QEELIN, diện chiếc đầm màu hồng cánh sen.

 Yoona (SNSD).

Không cần phải bàn cãi nhan sắc của nàng "em gái quốc dân", tuy vậy, trang phục của cô lại gây ý kiến trái chiều. 

Có người cho rằng màu hồng hợp với tính cách của Yoona, làm cô nổi bật hơn trên thảm đỏ.Phần đông lại chê bộ đầm màu hồng rất "sến", trông lượt thượt và lên án nhà tạo mẫu của Yoona chọn giày và đầm không ăn nhập. 

Tin nổi bật