Nhập thông tin
  • Lỗi: Email không hợp lệ

Thông báo

Gửi bình luận thành công

Đóng
Thông báo

Gửi liên hệ thành công

Đóng
Đóng

Sau ồn ào "huy hiệu lạ", Đàm Vĩnh Hưng mặc gì trong đêm diễn ở Hà Nội?

  • Hoàng Yên (T/h)
(DS&PL) -

Trong live show Ngày em thắp sao trời ở Hà Nội, ca sĩ Đàm Vĩnh Hưng không còn đeo "huy hiệu lạ", mà chọn những bộ trang phục phù hợp.

Tối 18/5, tại Trung tâm hội nghị quốc gia Mỹ Đình, live show Ngày em thắp sao trời của ca sĩ Đàm Vĩnh Hưng đã thu hút khoảng 4.000 khán giả.

Báo Tuổi Trẻ đưa tin, trong đêm nhạc này, ca sĩ Đàm Vĩnh Hưng đã lựa chọn những trang phục an toàn hơn, tránh gây ồn ào như đêm nhạc ở TP.HCM.

Trong live show Ngày em thắp sao trời ở Hà Nội, ca sĩ Đàm Vĩnh Hưng không còn đeo "huy hiệu lạ". Ảnh: Tuổi Trẻ

Trong đêm nhạc này, ngoài Đàm Vĩnh Hưng, sự góp giọng của các nghệ sĩ ở nhiều lứa tuổi như Lê Uyên, Mỹ Linh, Mỹ Tâm, Uyên Linh, Dương Triệu Vũ, Trúc Nhân, Trung Quân và nghệ sĩ saxophone Trần Mạnh Tuấn đã mang đến những làn gió mới cho một live show về bolero.

Ca sĩ Đàm Vĩnh Hưng chia sẻ, Ngày em thắp sao trời sẽ là live show cuối cùng về dòng nhạc bolero nên anh muốn mang những điều hay nhất, tốt nhất gửi tặng khán giả.

Tại đêm diễn, ca sĩ Đàm Vĩnh Hưng chọn những bộ trang phục đẹp, và an toàn. Ảnh: Tuổi Trẻ

Trước đó, hình ảnh Đàm Vĩnh Hưng biểu diễn trong liveshow Ngày em thắp sao trời tại TP.HCM được lan truyền trên mạng xã hội, gây ý kiến trái chiều. Nhiều người cho rằng các huy hiệu mà huấn luyện viên Giọng hát Việt mùa đầu tiên lựa chọn phối cùng trang phục khá lạ và mang yếu tố nhạy cảm. Một số cư dân mạng mong cơ quan chức năng vào cuộc để làm rõ vấn đề.

Sau đó Đàm Vĩnh Hưng lên tiếng khẳng định các huy hiệu đi kèm là phụ kiện trang trí bình thường, không có một ẩn ý nào như các trang mạng đang dẫn dắt. 

Tin nổi bật