Nhập thông tin
  • Lỗi: Email không hợp lệ

Thông báo

Gửi bình luận thành công

Đóng
Thông báo

Gửi liên hệ thành công

Đóng
Đóng

HAGL-Hải Phòng: Lịch sử ủng hộ Công Phượng và đồng đội

(DS&PL) -

(ĐSPL) – Lịch sử đối đầu với Hải Phòng đang ủng hộ HAGL trước chuyến làm khách trên sân Lạch Tray tại vòng 4 V.League.

(ĐSPL) – Lịch sử đối đầu với Hải Phòng đang ủng hộ HAGL trước chuyến làm khách trên sân Lạch Tray tại vòng 4 V.League.
Sau trận thắng tưng bừng 4-2 trước Khánh Hòa ở lượt trận ra quân trên sân nhà, HAGL của những Công Phượng, Xuân Trường, Tuấn Anh… đã phải nhận liên hai thất bại liên tiếp với cùng tỷ số 1-2 trước ĐTLA và mới nhất là trước Thanh Hóa ngay tại Pleiku. Mới giành được 3 điểm sau 3 lượt trận, HAGL đang đứng tận vị trí thứ 10 trên BXH và nếu tiếp tục không thắng ở vòng đấu tới họ sẽ còn tụt sâu hơn.
Lịch sử đối đầu đang nghiêng về HAGL trong cuộc đối đầu với Hải Phòng (Ảnh: Zing).
Thế nhưng trước chuyến làm khách trên sân Lạch Tray của chủ nhà Hải Phòng, đoàn quân của HLV Guillaume Graechen đang nắm lợi thế về lịch sử đối đầu. Đó có thể là động lực giúp Công Phượng và các đồng đội tự tin khi đối đầu với đối thủ đang bất bại tại V.League với 2 trận thắng và 1 hòa.
Tính ra trên sân nhà, Hải Phòng chưa từng hạ gục được HAGL trong vòng 5 năm qua. Lần gần nhất, đội chủ nhà vượt qua HAGL là vào ngày 21/6/2009. Chiến thắng nói trên giúp Hải Phòng thời điểm ấy tiến một bước dài trên con đường trụ hạng bằng chuỗi 4 trận thắng liên tiếp sau đó.
Kể từ khi tái lên chơi ở giải đấu số 1 Việt Nam vào mùa 2013, đội bóng thành phố hoa phượng đã thất thủ 3/4 trận đấu khi đụng đoàn quân bầu Đức. Nhìn rộng hơn, trong 10 trận gần nhất, Hải Phòng chỉ thắng 1, hòa 3 và để thua tới 6. Đó rõ ràng là những thống kê khiến các fan hâm mộ Hải Phòng và HLV Việt Hoang không khỏi lo lắng.
“Bóng đá là môn thể thao thi đấu đối kháng hướng đến chiến thắng. Đối với chúng tôi thì HAGL hay đối thủ nào cũng vậy, đã vào trận là Hải Phòng sẽ thi đấu hết mình. Cuộc chơi có luật, có trọng tài điều khiển trận đấu. Chúng tôi không đá láo, không phạm luật là được. Còn vi phạm luật thì đã có trọng tài. Chẳng nhẽ cứ gặp HAGL thì chúng tôi phải nhẹ chân hay sao?”, HLV Việt Hoàng chia sẻ trên Zing khi được hỏi về việc sẽ nhập trận ra sao trong cuộc tiếp đón HGAL.
Tại V.League 2015 luc này Hải Phòng vẫn là CLB duy nhất chưa để thủng lưới. Đánh bại HAGL sẽ giúp đội bóng đất Cảng tự tin đụng độ những đối thủ khó nhằn sắp tới như XSKT Cần Thơ, SHB Đà Nẵng và Đồng Nai.
Đội hình dự kiến:
Hải Phòng: Hải Phòng: Thanh Thắng, Minh Châu, Đình Hiệp, Fagan, Stevens, Văn Nhiên, Khánh Lâm, Văn Phú, Ngọc Thịnh, Đức Dương, Văn Nam.
HAGL: HAGL: Văn Tiến, Văn Sơn, Đức Lương, Văn Long, Hồng Duy, Hoàng Thiên, Dragicevic, Tuấn Anh, Thanh Tùng, Công Phượng, Văn Toàn.

Tin nổi bật