Nhập thông tin
  • Lỗi: Email không hợp lệ

Thông báo

Gửi bình luận thành công

Đóng
Thông báo

Gửi liên hệ thành công

Đóng
Đóng

Đưa con riêng của vợ mới 12 tuổi vào khách sạn hiếp dâm, cha dượng lĩnh án

  • Hoàng Yên (T/h)
(DS&PL) -

Mặc dù bị cáo phủ nhận có quan hệ tình dục với con riêng của vợ, nhưng dựa vào trình báo của nạn nhân...nhà chức trách đủ căn cứ xác định Tâm nhiều lần hiếp dâm H.

Báo Dân Trí đưa tin, ngày 13/5, TAND TP.HCM mở phiên tòa xét xử và tuyên phạt bị cáo Nguyễn Hoàng Tâm (39 tuổi, ngụ TP.HCM) 15 năm tù về tội Hiếp dâm người dưới 16 tuổi.

Phiên tòa được xét xử kín do nạn nhân là người chưa thành niên.

Hồ sơ vụ án thể hiện, năm 2011, sau khi ly hôn chồng, chị T.T.C.N. và con gái N.G.H.(SN 2009) sinh sống tại huyện Hóc Môn (TP.HCM). Năm 2017, chị N. kết hôn với Nguyễn Hoàng Tâm cùng sinh sống, nuôi dưỡng H..

Trong khoảng thời gian từ tháng 10/2021 đến ngày 2/3/2022, Tâm nhiều lần xâm hại tình dục H.. Sau mỗi lần thực hiện hành vi đồi bại, nam bị cáo đe dọa nạn nhân không được nói cho ai biết, nếu không sẽ đánh.

Ảnh minh họa

Ngày 2/3/2022, H. báo cho cô giáo biết; sau đó, cô giáo này báo lại cho cấp trên của mình biết sự việc.

Chiều cùng ngày, Tâm đến trường đón H. rồi chở đi khách sạn. Các thầy cô dạy H. đi theo tới cổng khách sạn đứng chờ. Khi bị cáo ra tới cổng khách sạn bị các thầy cô chặn lại nhưng bất thành.

Sau khi biết sự việc, mẹ nạn nhân có đơn yêu cầu xử lý hình sự đối với bị cáo Tâm.

Liên quan đến vụ việc, theo báo Vietnamnet, tại cơ quan điều tra và tại phiên xét xử, Tâm không thừa nhận hành vi phạm tội. Tâm khai việc chở cháu H. tới khách sạn là chỉ để tắm rửa cho hết mùi bia rượu, để vợ không trách việc say xỉn. Tâm một mực khẳng định mình không quan hệ tình dục với con riêng của vợ.

Tuy nhiên, lời trình báo của cháu H. phù hợp với lời khai của các nhân chứng. 

HĐXX xét thấy hành vi của bị cáo là nguy hiểm cho xã hội, đã xâm phạm đến danh dự, nhân phẩm và sự phát triển bình thường về thể chất và tinh thần của trẻ em, gây ảnh hưởng xấu đến trật tự an toàn xã hội, cần phải xử lý nghiêm.

Sau khi xem xét, HĐXX đã tuyên phạt bị cáo Tâm 15 năm tù.

Tin nổi bật