Nhập thông tin
  • Lỗi: Email không hợp lệ

Thông báo

Gửi bình luận thành công

Đóng
Thông báo

Gửi liên hệ thành công

Đóng
Đóng

Án mạng tại TP.HCM: Chồng nghi trầm cảm, sát hại vợ và 2 con rồi nhảy lầu tự tử

  • Hoàng Yên (T/h)
(DS&PL) -

Liên quan đến vụ án mạng nghiêm trọng ở TP.HCM, cơ quan chức năng xác định, người đàn ông bị trầm cảm đã tấn công vợ và 2 con rồi nhảy lầu tự tử.

Trưa 13/5, Công an TP.Thủ Đức vẫn đang phối hợp với các đơn vị nghiệp vụ Công an TP.HCM điều tra vụ 2 người tử vong, 2 người nguy kịch được phát hiện trong khu đô thị Sala (phường An Lợi Đông, TP.Thủ Đức).

Theo báo Tiền Phong, 2 người tử vong được xác định là người đàn ông 40 tuổi và bé gái 3 tuổi. 2 người bị thương gồm 1 phụ nữ 35 tuổi và bé trai 7 tuổi. Trong đó, người đàn ông và người phụ nữ là vợ chồng. Hai nạn nhân còn lại là con của họ.

Từ các chứng cứ ban đầu, cơ quan chức năng xác định người đàn ông bị trầm cảm khoảng một tháng nay. Rạng sáng cùng ngày, ông này đã dùng hung khí tấn công vợ và 2 con rồi nhảy lầu tự tử.

Lực lượng chức năng phong tỏa hiện trường vụ việc. Ảnh: Pháp luật TP.HCM

Trước đó, báo Người lao động đưa tin, khoảng 5h cùng ngày, bảo vệ tòa nhà Sarina 1 ở Khu đô thị Sala, phường An Lợi Đông nghe tiếng động ở một căn hộ ở tầng 4 nên chạy đến kiểm tra.

Sau đó là cảnh tượng một người đàn ông (40 tuổi) tay cầm hung khí, bên trong căn hộ đầy vết máu. Hoảng sợ, bảo vệ gọi điện báo lực lượng chức năng.

Lực lượng TP.Thủ Đức đến hiện trường làm rõ nguyên nhân vụ việc thì người đàn ông đã nhảy lầu tự tử. Kiểm tra căn hộ, một bé gái (3 tuổi) cũng đã tử vong. Ngoài ra một phụ nữ (35 tuổi) và một bé trai (7 tuổi) bị thương nặng nên đưa đến bệnh viện cấp cứu.

Vụ việc đang được công an điều tra, xử lý.

Tin nổi bật