Nhập thông tin
  • Lỗi: Email không hợp lệ

Thông báo

Gửi bình luận thành công

Đóng
Thông báo

Gửi liên hệ thành công

Đóng
Đóng

Điều tra nghi án 4 người trong một gia đình thương vong tại Thủ Đức

  • Bảo An (T/H)
(DS&PL) -

Sáng 13/5, tại khu đô thị Sala nằm trên địa bàn phường An Lợi Đông (TP.Thủ Đức, TP.HCM) phát hiện vụ việc 4 người trong gia đình thương vong bất thường.

Ngày 13/5, báo Người lao động đưa tin, Công an TP.Thủ Đức (TP.HCM) đang phối hợp các đơn vị nghiệp vụ Công an TP.HCM điều tra làm rõ vụ việc đặc biệt nghiêm trọng làm 2 người tử vong, 2 người nguy kịch xảy ra tại một tòa nhà thuộc khu đô thị Sala, trên địa bàn phường An Lợi Đông.

Nguồn tin từ báo Thanh niên cho biết đến thời điểm hiện tại, có ít nhất 2 người tử vong và 2 người nguy kịch. Bước đầu cơ quan chức năng xác định các nạn nhân là người trong cùng gia đình.

Lực lượng chức năng đang phong tỏa hiện trường điều tra vụ việc. Ảnh: NLĐ

Thông tin từ cơ quan chức năng, rạng sáng cùng ngày, người dân đi tập thể dục trên đường số 5 (trong khu đô thị) thì nghe tiếng động mạnh phát ra từ sân trước tòa nhà Sarina 1. Họ chạy đến kiểm tra thì phát hiện một người đàn ông đã tử vong, nghi nhảy lầu nên đã trình báo cơ quan chức năng. Ngay khi tiếp nhận tin báo, Công an TP.Thủ Đức cùng các đơn vị liên quan nhanh chóng có mặt, điều tra vụ việc.

Bước đầu, người đàn ông tử vong được xác định sống tại một căn hộ ở tầng 4 của tòa nhà. Công an tiến hành kiểm tra căn hộ của người đàn ông thì phát hiện 3 người khác (1 phụ nữ, 1 cô gái và 1 trẻ em, là người trong cùng gia đình với người đàn ông) đang nguy kịch. Tại hiện trường, 3 nạn nhân có vết thương hở trên cơ thể, máu chảy nhiều.

Các nạn nhân được đưa đi cấp cứu, tuy nhiên 1 trong số 3 nạn nhân đã không qua khỏi. 

Hiện, vụ việc 2 người tử vong, 2 người nguy kịch đang được Công an TP.Thủ Đức cùng các đơn vị nghiệp vụ Công an TP.HCM tiếp tục làm rõ.

Tin nổi bật