Nhập thông tin
  • Lỗi: Email không hợp lệ

Thông báo

Gửi bình luận thành công

Đóng
Thông báo

Gửi liên hệ thành công

Đóng
Đóng

Điều tra vụ án mạng ở quán trà sữa: Camera ghi lại cảnh tượng kinh hoàng

  • Việt Hương (T/h)
(DS&PL) -

Ngày 16/7, Công an quận 12 đang phối hợp với các đơn vị nghiệp vụ Công an TP.HCM làm rõ nguyên nhân vụ án mạng làm 2 người tử vong tại quán trà sữa.

Danh tính 2 nạn nhân tử vong được xác định là ông H.V.H. (SN 1985, ngụ tỉnh Bà Rịa - Vũng Tàu) và bà M.T.V. (SN 1982, ngụ quận 12).

XEM THÊM: 

Vụ án mạng ở quán trà sữa, 2 người chết: Nạn nhân là ai?

Bước đầu cơ quan chức năng xác định, chiều 15/7, H. và bà V. cùng 1 người phụ nữ đi tới quán trà ở đường Lê Văn Khương (quận 12, TP.HCM). Sau đó, cả ba lên gọi nước và lên trên tầng của quán ngồi.

Sau một lúc nói chuyện, H. xuống dưới đi ra ngoài quán dù trời mưa khá to. H. đi sang cửa hàng bán tạp hóa hỏi mua dao. Do cửa hàng không bán nên H. rời đi.

Gần 2 giờ sau, H. có mặt tại quán và tiếp tục ngồi nói chuyện với bà V.

Theo Dân trí, camera của quán trà sữa ghi lại cảnh, khi người phụ nữ vừa rời đi, ông H. ôm hôn bà V. một cái, sau đó liền rút dao đâm  vào người nạn nhân. Ông H. sau đó tự đâm mình, rồi tử vong trong tư thế ôm thi thể bà V..

Hình ảnh nghi phạm đi mua dao ở cửa hàng tạp hóa trong cơn mưa lớn nhưng không được. (Ảnh cắt từ camera)

Chủ cửa hàng bán tạp hóa đối diện quán trà xảy ra vụ án cho biết trên báo Phụ nữ TP.HCM, trước khi xảy ra vụ án mạng, H. từng ghé đến tiệm hỏi mua dao.

“Lúc đó trời mưa to, người đàn ông đến hỏi mua dao nhưng cửa hàng chỉ bán hàng tạp hóa. Ông ta đứng một lúc, sau đó đội mưa chạy bộ rời đi. Hơn 1 giờ sau, tôi giật mình khi nghe người đàn ông này đã đâm một phụ nữ rồi tự tử trong quán trước cửa hàng của mình", chủ cửa hàng tiệm hóa chia sẻ.

Một nhân chứng khác cho hay: “Sự việc xảy ra rất nhanh, chỉ tầm gần 2 phút. Lúc đó, mọi người có mặt trong quán hốt hoảng tháo chạy xuống dưới hô hoán cho người dân”.

Trong đêm 15/7, một số hình ảnh về cái chết của các nạn nhân được phát tán lên mạng, khiến nhiều người hiếu kỳ kéo nhau đến hiện trường đông. Cảnh sát đang lấy lời khai nhân chứng để điều tra, làm rõ vụ việc.

Xem thêm : 

Vụ án mạng tại quán trà sữa ở TP.HCM: Hiện trường đôi nam nữ tử vong

Tin nổi bật